xs
xsm
sm
md
lg

"วอล์คเกอร์" นำต่อเพ็บเบิลบีช "อาร์ม" หลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอล์คเกอร์ ลุ้นแชมป์ที่บ้านเกิด
จิมมี วอล์คเกอร์ โปรชาวอเมริกัน ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ทุกขณะ หลังทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 13 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบรอบที่สามของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม้ยังมีโปรอีกหลายคนที่ยังแข่งไม่จบ ส่วน กิรเดช อภิบาลรัตน์ ไม่ผ่านตัดตัว

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ณ สนาม เพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย, ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ทว่าก็มีบางส่วนที่แข่งไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อน

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำยังคงเป็นของ จิมมี วอล์คเกอร์ สวิงหนุ่มชาวมะกัน ที่รักษาเก้าอี้ของตัวเองไว้ได้เหนียวแน่น โดยรอบนี้เจ้าตัวออกไปเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ จากผลงาน 5 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี จบวันสกอร์รวมเพิ่มเป็น 13 อันเดอร์พาร์ เข้าใกล้แชมป์ทุกขณะเพราะทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ทิม วิลคินสัน กับ ฮันเตอร์ มาฮาน ถึง 6 สโตรก

ขณะที่ "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน โปรจอมเก๋า เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ บวกสกอร์เพิ่มเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ร่วม ด้าน พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมหดเหลือแค่ 2 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 31 ร่วม

ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ หมดสิทธิ์ลงแข่งในวันสุดท้ายหลังเจ้าตัวมีสกอร์รวมเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ผลงานไม่ผ่านตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ว่าต้องอยู่ที่ อีเวน พาร์ เป็นอย่างน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น