xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" แซง "โรส" ซิวแชมป์แกรนด์สแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อดัม สกอตต์ โปรกอล์ฟมือ 2 ของโลกจากออสเตรเลีย เร่งเครื่องทำ 7 อันเดอร์พาร์ แซงคว้าแชมป์กอล์ฟ "พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ 2013" ที่รัฐเบอร์มิวดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน พาแดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์เก่าจากไอร์แลนด์จบอันดับสุดท้ายของรายการ

การแข่งขันกอล์ฟ รายการ "พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ 2013" ณ สนาม พอร์ต โรยัล กอล์ฟ คอร์ส ที่เมืองเซาแธมป์ตัน รัฐเบอร์มิวดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งรายการนี้เป็นการนำเอาแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการ ในปี 2013 มาประชันวงสวิง แบบสโตรกเพลย์ 36 หลุม เพื่อหาแชมป์ โดยเมื่อวันพุธที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่สอง เพื่อตัดสินแชมป์

ผลปรากฏว่า อดัม สกอตต์ ยอดนักกอล์ฟมือ 2 ของโลกจากออสเตรเลีย เจ้าของ "กรีน แจ็คเเก็ต" ระเบิดฟอร์มเก่งทำ 5 เบอร์ดี และปิดด้วยอีเกิลที่หลุม 17 เก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ 64 ถือเป็นสกอร์สูงสุดของสนาม พลิกสถานการณ์จากที่ 3 มาคว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 134 คว้าแชมป์ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ในปีนี้ไปครอง

โดยมี จัสติน โรส ผู้นำจากรอบแรก ที่พยายามไล่แต่ไม่ทัน จบวันที่ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 136 ได้ที่ 2 ไปครอง ส่วน เจสัน ดัฟเนอร์ แชม พีจีเอ แชมเปียนชิป ทำสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ และ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์เก่าปีที่แล้วซึ่งมาแทน ฟิล มิเคลสัน จบอันดับที่ 3-4 ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น