xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์ริงตัน" ซิวแชมป์แกรนด์สแลมพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์ริงตัน กับแชมป์แกรนด์สแลม
พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรกอล์ฟชื่อดังจากไอร์แลนด์เหนือ ทำผลงานยอดเยี่ยมหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ก่อนผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟรายการพิเศษ "พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ" ไปครองด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟรายการพิเศษของพีจีเอ ทัวร์ "พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ" จับแชมป์เมเจอร์ 4 รายการในปีนี้มาประชันวงสวิงล่าเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ที่สนามพอร์ท รอยัล กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,845 หลา พาร์ 71 ที่หมู่เกาะเบอร์มิวดา เมื่อคืนวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์รายการนี้ตกเป็นของ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน สวิงจากไอร์แลนด์เหนือและผู้นำรอบที่แล้ว โดยวงันนี้เจ้าตัวลุกมาหวดเพิ่มอีก 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันสุดท้ายมี 4 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันทำไป 9 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปในที่สุด โดเฉือน เวบป์ ซิมป์สัน จากสหรัฐอเมริกาไปสโตรกเดียว และรับเงินไป 6 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18 ล้านบาท)

ส่วนผลของอีก 2 รายที่เหลือ คีแกน แบรดลีย์ และ บับบา วัตสัน สวิงแดนลุงแซม ซึ่งปรากฏว่าทั้งคู่รอบนี้ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ ส่งให้ทั้งคุ่จบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 3 ร่วม โดยสำหรับการคว้าแชมป์ของ แฮร์ริงตัน ถือเป็นการลบอาถรรพณ์จากผลงานในอดีตที่เคยลงแข่งรายการนี้มาแล้ว 2 ครั้งในปี 2007 และ 2008 แต่กลับแพ้ในการดวลเพลย์ออฟทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น