xs
xsm
sm
md
lg

"วัตนีย์-การ์เซีย" นำรอบสองสวิงบาร์เคลย์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัตนีย์ ขึ้นนำรอบสอง
นิค วัตนีย์ และ เซร์จิโอ การ์เซีย สองโปรชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา และ สเปน ผงาดนั่งแท่นเป็นผู้นำร่วมในศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" รอบสอง หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ ไล่ตามผู้นำอยู่ 3 สโตรก

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" สนามแรก รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่สนามเบธเพจ สเตท ปาร์ค ระยะ 7,468 หลา พาร์ 71 เมืองฟาร์มิงเดล มลรัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิง รอบสอง

ปรากฏว่า นิค วัตนีย์ และ เซร์จิโอ การ์เซีย จับมือกันเป็นผู้นำร่วมในรอบนี้ หลังทั้งคู่ทำสกอร์รวมเท่ากัน 8 อันเดอร์พาร์ จากการหวดเพิ่ม 2 และ 3 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ และนำห่างอันดับ 3 ร่วมอย่าง วีเจย์ ซิงห์ และ บ็อบ เอสเตส อยู่ 1 สโตรก ด้วยกัน

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ มือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน รอบนี้เสีย 2 โบกีตั้งแต่หลุมแรก แต่ก็มาไล่เก็บคืน 4 เบอร์ดี จบวันทำเพิ่มไป 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเพิ่มเป็น 5 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ร่วม พร้อมตามหลังผู้นำ 3 สโตรก ทว่าหลังจบเกม วูดส์ มีปัญหาเจ็บหลังเล็กน้อย โดยอ้างว่าเป็นผลมาจากการนอนบนเตียงในโรงแรมที่พักที่นุ่มเกินไป

"ผมควรตื่นขึ้นมาและทำตัวให้สนุกกว่านี้" วูดส์ กล่าวต่อ "ผมมีอาการตึงเล็กน้อยที่หลัง เมื่อตื่นขึ้นมาบนเตียงที่หนานุ่มในโรงแรม และเมื่ออบอุ่นร่างกายอาการมันก็ค่อยๆแย่ลง แต่ทั้งนี้ พวกเรามีรถตู้ฟิตเนสอยู่ และผมหวังว่าตัวเองจะกลับมาเป็นปกติในเร็วๆนี้"

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ผู้นำรอบที่แล้วจากไอร์แลนด์ ตีเสียไป 4 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์เหลือ 3 อันเดอร์พาร์ และหล่นมาอยู่อันดับ 16 ร่วม ด้าน ฟิล มิคเคลสัน, รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ลุค โดรนัลด์ กอดคอกันนั่งอันดับ 52 ร่วม หลังสกอร์รวมหดเหลือ อีเวนพาร์ เท่ากัน

ส่วนสวิงชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนดที่ 1 โอเวอร์พาร์ ประกอบด้วย เวปป์ ซิมป์สัน (+2), คีแกน แบรดลีย์ (+2), แกรห์ม แม็คดาวล์ (+4), และ รอรีย์ ซาบบาตินี (+7)
การ์เซีย ขออยู่ด้วยคน
วูดส์ เจ็บหลังในรอบสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น