xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิวริก" เศร้าชวดแชมป์รอบ 2 ปี "วูดส์" พอใจฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิวริก ช้ำใจสุดๆ
จิม ฟิวริก นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวเมืองมะกัน ออกอารการผิดหวังสุดๆ หลังเล่นพลาดในหลุมสุดท้ายจนเสียแชมป์ "ดับเบิลยูซีจี บริดจ์สโตน อินวิเทชัน" ไปให้ คีแกน แบรดลีย์ โปรรุ่นน้องที่มาเร่งเครื่องใรช่วงท้าย ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ พอใจฟอร์มการเล่นในช่วง 2 วันสุดท้าย แม้จะรั้งในอันดับที่ 8 ร่วม

ก้านเหล็กวัย 42 ปี ออกนำมาตลอด 3 วันในการแข่งศึกเวิลด์กอล์ฟแชมเปียนชิป "ดับเบิลยูจีซี บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ที่ประเทศบ้านเกิด มาตกม้าตายในหลุมสุดท้ายจากการแอพโพชขึ้นกรีนพลาดไปตกในบังเกอร์ และต้องตีอีก 2 ช๊อตออกดับเบิลโบกี ปล่อยแชมป์ให้ คีแกน แบรดลีย์ โปรดาวรุ่งที่ตามมาห่างๆ เข้าป้ายซิวแชมป์พีจีเอ รายการที่ 3 ในชีวิตไปครองแบบน่าเจ็บใจ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

แม้จะจะผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน แต่การวืดแชมป์ในลักษณะดังกล่าวทำให้ ฟิวริก รู้สึกเจ็บปวด โดยเฉพาะหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ลูกชายของก้านเหล็กจอมเก๋ารายนี้ถึงกับหลั่งน้ำตาที่คุณพ่อไม่สามารถหยิบแชมป์มาครองได้

"ผมผิดหวังมากจริงๆ และไม่อยากจะเห็นมันเลย ผมต้องเดินไปเรื่อยๆ ขณะที่ลูกชายผมร้องไห้ออกมาหลังจากจบแมตช์ แต่สิ่งเหล่านี้จะให้คุณเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและคนในครอบครัวถือเป็นเหตุผลสำคัญช่วยให้คุณดีขึ้น มันไม่มีโอกาสเลยในหลุมสุดท้ายและยิ่งยากมากหากหวังไปเพลย์ออฟ" ฟิวริก กล่าว

ขณะที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก ที่เริ่มกลับมาเล่นดีในช่วง 2 วันสุดท้าย โดยรอบนี้ทำไป 4 อันเดอร์พาร์ 66 จบทัวร์นาเมนต์นี้ที่ 8 ร่วม เผยว่า "ผมมาพัตต์ได้ดีขึ้นใน 2 วันสุดท้าย และนี่แหละคือสิ่ที่ผมทำได้ดีขึ้นก่อนจบรายการ และแน่นอนผมไม่คิดมากอะไรเท่าไหร่"
วูดส์ คืนฟอร์ม 2 วันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น