xs
xsm
sm
md
lg

"พาแดร็ก" นำเดี่ยวสวิงแกรนด์สแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์ริงตัน นำเดี่ยว
ศึกกอล์ฟรายการพิเศษของพีจีเอ ทัวร์ "พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ" จับแชมป์เมเจอร์ 4 รายการในปีนี้มาประชันวงสวิงล่าเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ที่สนามพอร์ท รอยัล กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,845 หลา พาร์ 71 ที่หมู่เกาะเบอร์มิวดา เมื่อคืนวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบแรก

โดยปีนี้ นักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขันประกอบด้วย บับบา วัตสัน แชมป์เดอะ มาสเตอร์ส ชาวอเมริกัน, เวบป์ ซิมป์สัน แชมป์ยูเอส โอเพน จากอเมริกา, คีแกน แบรดลีย์ อดีตแชมป์พีจีเอ แชมเปียนชิป ปี 2011 เข้ามาเล่นแทนที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย และ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน แชมป์ บริติช โอเพน 2 สมัย เข้ามาเล่นแทน เออร์นี เอลส์

ปรากฏว่ารอบแรก ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน หลังเจ้าตัวโชว์วงสวิงเก็บ 7 เบอร์ดี แต่เสีย 2 โบกี จบวันมีสกอร์อยู่ 5 อันเดอร์พาร์ นำหน้า บับบา วัตสัน สวิงจอมเพี้ยนจากแดนลุงแซม ที่ตามมาเป็นอันดับสองอยู่ที่ 2 สโตรก

สโตรก ขณะที่ เวบป์ ซิมป์สัน ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน คีแกน แบรดลีย์ ผลงานวันแรกไม่ดีนักเก็บ 5 เบอร์ดี แต่เสีย 4 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี ตั้งแต่หลุมแรก สกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ รั้งบ๊วย

หลังเกม แฮร์ริงตัน เปิดเผยสั้นๆว่า "ถือเป็นสิ่งที่ดีมากที่ผมทำได้ดีเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ท ซึ่งผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มของตัวเองได้ในวันต่อไป และพัตต์ได้ดียิ่งขึ้น "
โฉมหน้าทั้ง 4 ราย จากซ้าย วัตสัน,ซิมป์สัน,แบรด์ลีย์,แฮร์ริงตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น