xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล" เมินศึกแกรนด์สแลมฯ "แฮร์ริงตัน" เสียบแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟจอมเก๋าเจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน" คนล่าสุด ตัดสินใจขอไม่ร่วมแข่งศึก แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยให้เหตุผลว่ากรำศึกหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล โดยฝ่ายจัดการแข่งขันให้สิทธิ์ พาแดรก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอริช เข้าเสียบแทน

ฝ่ายการจัดการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ออฟ อเมริกา ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 20สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน" คนล่าสุด จะขอสละสิทธิ์ไม่เข้าร่วมศึก แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ที่คัดเอาแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการมาประชันวงสวิงส่งท้ายปี

โดยเหตุผลที่ "สิงห์อีซ้าย" มือ 2 ของโลกตัดสินใจไม่ร่วมประชันวงสวิงกับบรรดาแชมป์เมเจอร์อีก 3 รายการ น่าจะต้องการพักเนื่องมาจากเจ้าตัวมีโปรแกรมลงแข่งหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งจากฝ่ายจัดได้ให้สิทธิ์กับ พาแดรก แฮร์ริงตัน แชมป์เก่ารายการนี้ปี 2012 ลงแข่งแทน

ทั้งนี้ศึก แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ 2013 ยังมียอดโปรเจ้าของแชมป์เมเจอร์อีก 3 หลายการอยู่ครบหน้าทั้ง อดัม สกอตต์ แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส, จัสติน โรส แชมป์ ยูเอส โอเพน และ เจสัน ดัฟเนอร์ แชมป์ พีจีเอ แชมเปียนชิป โดยจะแข่งกัน 36 หลุมที่สนาม พอร์ต โรยัล กอล์ฟ คอร์ส ในวันที่ 14-16 ต.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น