xs
xsm
sm
md
lg

สวิงเอทีแอนด์ทีฟ้ามืดเจ้าถิ่นนำ "อาร์ม" ที่ 49

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ประเดิมด้วยการทำ 2 อันเดอร์พาร์
ศึกกอล์ฟ "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" รอบแรกมีอันต้องแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.พ. มี่ผ่านมา โดยผู้นำเป็นของ แอนดรูว ลูเป โปรของเจ้าถิ่นที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดี่ยวของไทยตีจบ 15 หลุมสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม" ชิงเงินรางวัลรวม 1,170,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ณ สนาม เพ็บเบิ้ล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย, ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฏว่า ยังมีนักกอล์ฟอีกหลายรายที่ยังตีไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อนและฝ่ายจัดการแข่งขันต้องหยุดการแข่งในรอบแรกโดยจะให้กลับมาแข่งต่อในวันศุกร์ที่ 7 ก.พ. นี้ ซึ่งหลังจบวันเป็น แอนดรูว ลูเป โปรของเจ้าถิ่นที่ทำ 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี สจ๊วร์ต แอพเปิลบี จากออสเตรเลียน ที่รั้งอันดับ 2 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 4 ราย สกอร์ไล่หลัง 2 สโตรก

ขณะที่ จอร์แดน สปิธ ก้านเหล็กดาวรุ่งจากเมืองลุงแซม ทำ 5 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 7 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน สวิงมือดังรุ่นพี่ พร้อมด้วยนักกอล์ฟอีก 8 ราย ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟ 1 เดียวของไทยที่ร่วมหวดรายการนี้ เปิดฉากวันแรกตีจบไปเพียง 15 หลุม ทำ 4 เบอร์ดี 2 โบกี สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 49 ร่วม ด้านแชมป์เก่า แบรนด์ท สนีเดเกอร์ จบวันอีเวนท์พาร์ อยู่ที่ 97 ร่วมต้องลุ้นหนักต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น