xs
xsm
sm
md
lg

“เลฟตี” ลั่นป้องกันแชมป์สวิงฟินิกซ์แม้เจ็บหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจอมเก๋าขวัญใจชาวอเมริกัน ประกาศยืนยันขอลงป้องกันแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เวสต์ เมเนจเมนท์ ฟินิกซ์ โอเพน” ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง และต้องถอนตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ จากไทยร่วมลงประชันวงสวิงด้วย

“เลฟตี” เปิดฉากฤดูกาล 2014 แบบไม่น่าประทับใจหลังต้องถอนตัวจากอาการบาดที่บริเวณแผ่นหลังในรอบ 3 รายการ “ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยต้องเข้ารับคำปรึกษาอาการเจ็บนี้กับแพทย์เฉพาะทางอย่าง ทอม บัวร์ส

อย่างไรก็ตาม “เลฟตี” ได้ประกาศขอถอนตัวจาการลงหวดแมตช์โปรแอมในวันพุธที่ 29 มกราคมนี้ พร้อมกับเลี่ยงการลงให้สัมภาษณ์ก่อนแข่งขันด้วยแต่จะพยายามเก็บตัวฝึกซ้อมและประเมินอาการ หากไหวจะขอลงแข่งในแมตช์นี้ เนื่องจากต้องการลงป้องกันแชมป์

“หากว่ามันเป็นทัวร์นาเมนต์อื่นๆ ผมคงถอนตัวได้ แต่นี่เป็นการป้องกันแชมป์ของผม มันเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ผมรักเมืองนี้ ผมจะพยายามฝันซ้อมเบาๆ และดูว่าจะสามารถลงแข่งได้หรือไม่” มิคเคลสัน ให้สัมภาษณ์

สำหรับรายการนี้ตามการจัดก๊วน มิคเคลสัน ในฐานะแชมป์เก่าจะออกรอบร่วมกับ เจเจ เฮนรี และ บิล ฮาสส์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติใน 2 รอบแรก เวลา 10.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ แฟนกอล์ฟชาวไทยต้องไม่พลาดเชียร์ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทยที่จะอยู่ร่วมก๊วนกับ คามิโล วิลเลกาส จากโคลัมเบีย และ ฮิเดกิ มัสซึยามา จากญี่ปุ่นในเวลา 15.01 น.(ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น