xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม" ตื่นเต้นร่วมก๊วน "เค เจ ชอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิรเดช ลงลุ้นแชมป์ที่เกาหลีใต้
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือดีขวัญใจชาวไทย ตื่นเต้นที่จะได้ลงแข่งกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ซีเจ อินวิเตชันแนล" ทัวร์นาเมนต์ของ เค เจ ชอย และจะได้ร่วมก๊วนเดียวกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนอาการเจ็บที่มือดีขึ้นกว่า 80 เปอร์เซ็นและพร้อมลงแข่งอย่างแน่นอน

สวิงดาวรุ่งขวัญใจชาวไทย มีคิวลงแข่งรายการ "ซีเจ อินวิเตชันแนล" ทัวร์นาเมนต์ของ เค เจ ชอย ที่สนาม ฮีสลีย์ ไนน์ บริดจ์ กอล์ฟ คลับ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 10 ต.ค. นี้ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งทัวร์นาเมนต์นี้เป็นครั้งแรก เนื่องจากจะได้ลงแข่งกับ เค เจ ชอย ซูเปอร์สตาร์นักกอล์ฟจากแดนกิมจิ

"นี่เป็นการแข่งครั้งแรกของผมในรายการนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ก่อนหน้านี้มีโอกาสเล่นกัน เค เจ ชอย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาคือสตาร์และเป็นนักกอล์ฟเอเชียที่ยอดเยี่ยมมาก ถ้าผมสามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ในรายการนี้" โปรอาร์ม ให้สัมภาษณ์

ขณะที่ อาการบาดเจ็บที่มือที่ทำให้ต้องถอนตัวจากรายการ "ไต้หวัน มาสเตอร์ส" เมื่อสัปดาห์ก่อน สวิงวัย 24 ปี ชี้ว่า "อาการที่ข้อมือของผมดีขึ้นกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และผมคิดว่ามันกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่การที่ผมต้องถอนตัวที่ไต้หวัน เป็นพราะผมไม่ต้องการให้อาการเจ็บหนักไปกว่าเก่า"

สำหรับ การแข่งขันในวันแรกของรายการนี้ กิรเดช จะออกรอบร่วมกับ เดวิด ทอม โปรกอล์ฟอเมริกัน และ เค เจ ชอย ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจเจ้าถิ่น ในเวลา 12.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นอกจากนี้ยังมีนักกอล์ฟไทยรายอื่นๆ อย่าง พรหม มีสวัสดิ์, ถาวร วิรัตน์จันทร์ ร่วมชิงชนะในการแข่งขันรายการนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น