xs
xsm
sm
md
lg

สนามโปรด! "อาร์ม" พร้อมลุยสวิง CIMB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ลงซ้อมเมื่อพุธที่ผ่านมา
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือ 1 เอเชียน ทัวร์ ขวัญใจชาวไทย พร้อมเต็มที่สำหรับการลุยศึกกอล์ฟ "ซีไอเอ็มบี คลาสสิก" ที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มาเลเซีย ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค. นี้ โดยชี้ว่า เป็นความรู้สึกที่เหมือนเล่นอยู่บ้านตัวเอง และนักกอล์ฟเอเชียจะได้เปรียบในเรื่องสภพอากาศ

การแข่งขันกอล์ฟ "ซีไอเอ็มบี คลาสสิก" ที่สนาม กัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเทศมาเลเซีย ที่จะเปิดฉากแข่งระหว่างวันที่ 24-27 ต.ค. นี้ ถือเป็นครั้งแรกที่กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ โคแซงค์ ชัน กับ พีจีเอ ทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) โดยผู้ชนะจะได้รับการ์ดทัวร์ของ พีจีเอ ทัวร์ เป็นเวลา 2 ปี

โดย "อาร์ม" กิรเดช ความหวังของไทยให้สัมภาษณ์หลังจบการซ้อมวันแรก ว่า รู้จักสนามแห่งนี้เป็นอย่างดีเป็นความรู้สึกเหมือนได้ลงเล่นที่บ้านตัวเอง เนื่องจากเคยมาเล่นที่นี่ 20-30 ครั้ง ซึ่งมักจะได้ผลงานแข่งขันที่ดีเสมอๆ แต่หลังจากการซ้อมต้องยอมรับว่าฝ่ายจัดมีการเซ็ตสนามให้ยากขึ้น

"นักกอล์ฟชาวเอเชียจะรู้จักสภาพอากาศและสนามกอล์ฟนี่เป็นอย่างดี แต่โปรกอล์ฟของพีจีเอ ทัวร์ ก็คงไม่ได้รู้สึกแตกต่างนัก ผมคิดว่านักกอล์ฟเอเชียหลายคนพัฒนาความสามารถขึ้นมาและน่าจะสู้ได้ดีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนผมรู้จักสนามนี้ดีเคยมาเล่น 20-30 ครั้ง และมักจะทำผลงานออกมาได้ดีด้วย" โปรมือ 78 ของโลก กล่าว

สำหรับการแข่งขันใน 2 วันแรกของศึก "ซีไอเอ็มบี คลาสสิก" "โปรอาร์ม" จะออกรอบก๊วนเดียวกับ 2 โปรดังอย่าง "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายจากเมืองซุงแซม และ นิค วัตนีย์ เจ้าของแชมป์เก่าเมื่อปี 2012 ในเวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) นอกจากนี้ยังมี "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ที่ได้สิทธิ์ร่วมแข่งด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น