xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโปร PGA ทัวร์ซื้อโฆษณาเชียร์แจ็คส์เซ็น “ทีโบว์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็คส์ยังไม่ตัดสินใจซิว ทีโบว์ แม้กระแสเชียร์เยอะ
ดิวอี อาร์เนตต์ อดีตโปรในแวดวงกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ยอมควักเงิน 1,200 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.6 หมื่นบาท) ซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ “ฟลอริดา ไทมส์-ยูเนียน” เชียร์ให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ไปเซ็นสัญญาดึงตัว ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชนกลับมาโลดแล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

“ฟลอริดา ไทมส์-ยูเนียน” ฉบับวันจันทร์ มีการลงโฆษณาฝากไปถึง ชาฮิด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ว่า “ถึง มร.ข่าน ช่วยเซ็นสัญญาดึง ทิม ทีโบว์ เข้ามา เพื่อเติมเต็มคนดูในสนามของเรา” ซึ่งผู้ซื้อพื้นที่โฆษณาดังกล่าว ตอนแรกหนังสือพิมพ์เผยได้แค่ว่าเป็นพลเมืองชาวแจ็คสันวิลล์ ทว่าในภายหลังมีการเปิดเผยว่าได้แก่ ดิวอี อาร์เนตต์ นั่นเอง

โดยเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน ดิวอี พร้อมด้วย จอห์น อาร์เนตต์ ลูกชาย ออกไปกระตุ้นแฟนๆ จากัวส์ ที่ซาน มาร์โก สแควร์ ในแจ็คสันวิลล์ พร้อมทำเสื้อที-เชิ้ต “Tebow to Jax” สวมใส่เป็นสัญลักษณ์เดินตามท้องถนน มุ่งหวังเห็นอดีตไฮส์แมน โทรฟี ปี 2007 (ผู้เล่นยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัย) มานำทัพ “เสือดาว” ที่ในฤดูกาล 2013/14 เพิ่งชนะแค่เกมเดียวจากการลงสนาม 10 เกม

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า ดิวอี ยังมีการซื้อโฆษณาผ่านสื่อวิทยุ และมีการซื้อโฆษณาป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์ภายในเมือง เพื่อโน้มน้าวใจหวังให้ จากัวส์ เซ็น ทีโบว์ มาสร้างสีสัน หลังจาก เบล็น แก็บเบิร์ต จอมทัพมีอาการบาดเจ็บ โดย ทีโบว์ เคยสร้างปรากฏการณ์ “ทีโบวอิง” ขึ้นที่เดนเวอร์ บรองโกส์ ก่อนมาดับสนิทกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และไม่ได้โอกาสเซ็นเข้าทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โดนปล่อยตัวช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ด้าน ดิวอี ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในแจ็คสันวิลล์ หลังจากแขวนก้านเหล็ก โดยสมัยที่เล่นอยู่เคยทำสถิติทำเบอร์ดี 8 หลุมติดต่อกัน ในรายการระดับพีจีเอ ทัวร์ ทั้งนี้ยังเคยเป็นติวเตอร์ให้แก่นักอล์ฟชั้นนำของโลกทั้ง พาแดร็ก แฮร์ริงตัน และ ดาร์เรน คลาร์ก
ข้อความที่ ดิวอี สื่อถึง ข่าน
กำลังโหลดความคิดเห็น