xs
xsm
sm
md
lg

ผลสแกนเผย "นาดาล" มีลุ้นหวดฟ้า-ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล เจ็บไม่หนัก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสแปนิช ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักยาวนานตามที่หลายฝ่ายกังวล หลังผลการสแกนจากทีมแพทย์ในประเทศบ้านเกิดระบุว่า อาการเจ็บแผ่นหลังไม่มีเรื่องให้น่ากังวลและรอเพียงแค่พักฟื้นจะสามารถกลับมาลงแข่งตามปกติได้อีกครั้ง

นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากเมืองกระทิงดุได้รับอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังในแมตช์รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" จนต้องเรียกเทรนเนอร์เข้ามาเช็กอาการ ก่อนพ่ายแพ้ต่อ สตานิสลาส วาวรินกา จากสาธารณรัฐเช็ก เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นาดาล กลับไปพักฟื้นที่เกาะมายอร์กา ในประเทศบ้านเกิด และเข้ารับสแกนอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังอย่างละเอียด โดยผลการสแกนล่าสุดจากทีมแพทย์ระบุว่า ไม่มีปัญหาให้ต้องหนักใจ และรอเพียงแค่พักฟื้นเรียกความฟิตจะสามารถกลับมาแข่งได้ตามปกติ

โดย รายงานทางการแพทย์ระบุสั้นๆ ว่า "การสแกนทั้งหมดเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก และแสดงให้เห็นวิวัฒนาการในแง่บวกมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสภาพร่างกายเขาพร้อมจะสามารถกลับมาแข่งตามปกติได้อีกครั้ง"

สำหรับ นาดาล ล่าสุดได้รับยาแก้อักเสบจากแพทย์กำลังเข้ายิมฝึกซ้อมเพื่อเรียกสภาพความฟิตกลับมา และตามโปรแกรมมีคิวลงหวดในรายการ “โคปา คลาโร” ที่บัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น