xs
xsm
sm
md
lg

ลุงเผย “นาดาล” พักฟื้นก่อนลุยหวดฟ้า-ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล สู้เต็มที่ในรอบชิง
โทนี นาดาล คุณลุงผู้ทำหน้าที่โค้ชของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก เปิดเผยกับสถานีวิทยุในบ้านเกิดให้หลานรักพักฟื้นจากการอาการบาดเจ็บหลังให้เต็มที่ ตามคำแนะนำของแพทย์ก่อนที่จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งที่อาร์เจนตินา วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

หวดกล้ามโตมือ 1 ของโลกจากสเปน ต้องน้ำตาตกลงเล่นทั้งอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง จนต้องแพ้ให้กับ สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสชาวสวิส ชวดแกรนด์สแลมสมัยที่ 14 ในรอบชิงชนะเลิศศึก ออสเตรเลียน โอเพน ที่ดินแดนจิงโจ้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา โทนี นาดาล คุณลุงและโค้ชของ “เอล มาทาดอร์” ออกมาเปิดเผยกับสถานีวิทยุในสเปน ระบุว่า หลานของตนเองจะเดินทางกลับไปยังเกาะมายอร์กา เพื่อพักฟื้นอาการเจ็บที่หลัง และจากนั้นจะเดินทางไปลงแข่งศึก “โคปา คลาโร” ที่บัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ต่อไป

“แพทย์บอกกับเราว่า มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และในระยะนี้ควรจะพักฟื้นให้เต็มที่ก่อน เขากลับไปร่วมในการแข่งขันและรู้สึกว่ามีปัญหาเจ็บมาตลอดทั้งสัปดาห์ แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก กระทั่งในเซตที่ 2 เกมชิงชนะเลิศเขารู้สึกปวด เมื่อผมได้ถามอาการและสิ่งที่เกิดขึ้นเขาบอกว่ามันจบแล้วล่ะ” โทนี นาดาล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น