xs
xsm
sm
md
lg

ลุงเชื่อ "นาดาล" คืนฟอร์มสแลมยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุง นาดาล ยืนคุมซ้อมเข้มข้น
โทนี นาดาล ยอดโค้ชและลุงของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน ออกโรงยืนยัน "ราชาคอร์ตดิน" จะหลับมาสู่ฟอร์มเก่งอย่างแน่นอนในแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังจากเพิ่งพลิกล็อกตกรอบแรก "วิมเบิลดัน" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

นาดาล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาคืนคอร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยผลงานการในคอร์ตดินที่เขาถนัดเป็นแชมป์แกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จ ทว่ากลับพลิกล็อกถูก สตีฟ ดาซิช จากเบลเยีย่มเขี่ยตกรอบแรก ในศึก "วิมเบิลดัน" ที่ออลอิงแลนด์ คลับ

อย่างไรก็ตาม โทนี นาดาล ลุงแท้ๆ และทำหน้าที่เป็นโค้ชของหวดเจ้าของแกรนด์สแลม 12 รายการชาวสแปนิช ออกมายืนยันว่า การแข่งขันแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงปลายเดือนสิงหาคมถึงต้นเดือนกันยายน นาดาล จะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งแน่นอน พร้อมเผยว่าอาการบาดเจ็บที่หลายฝ่ายห่วงไม่มีเรื่องน่ากังวล

"ราฟา จะกลับมาแน่ๆ เขาไม่มีเรื่องที่จะต้องกลัวจากการที่เขาขอพักไม่ลงแข่งและไม่มีอะไรต้องเสียอีกแล้ว ตอนนี้ นาดาล กำลังเร่งฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนัก แต่ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมในคอร์ต" โทนี นาดาล กล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่า นาดาล อาจตัดสินใจพักไม่ลงแข่งในช่วงเดือน ก.ค. ตลอดทั้งเดือน เพื่อฟิตร่างกายก่อนกลับมาอุ่นเครื่องในช่วงต้นเดือนสิงหาคม และเตรียมตัวสู้ศึก "ยูเอส โอเพน" ที่สังเวียน ฟลัดชิง เมโดวส์ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 26 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น