xs
xsm
sm
md
lg

แมตช์นี้ยอม “โนเล” ขอแก้มือรายการหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ขอสู้ใหม่ในรายการหน้า
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาวเซิร์บดีกรีมือ 1 โลก ยอมรับหมดทางสู้กับ แอนดี เมอร์เรย์ หวดชาวสกอตต์ หลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแก้เกมในแมตช์ชิงชนะเลิศ “วิมเบิลดัน” วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกคู่แข่งเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยจะขอแก้มือในทัวร์นาเมนต์ถัดไป

เจ้าของแชมป์วิมเบิลดันปี 2011 จากเซอร์เบียร์ลงเล่นแมตช์ชิงชนะเลิศชายเดี่ยวแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ที่ออลอิงแลนด์ คลับ ที่ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางเสียงเชียร์เจ้าถิ่นที่เอาใจช่วย แอนดี เมอร์เรย์ และพยายามแก้เกมหลายอย่างงัดทั้งการเสิร์ฟวอลเลย์ ใช้ลูกสไลด์ แต่ก็ไม่เป็นผลก่อนแพ้ไป 0-3 เซต 4-6, 5-7, 4-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยหลังจบแมตช์ “โนเล” ออกมายอมรับการเล่นของ เมอร์เรย์ ว่าเล่นได้สุดยอดและสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องมีคำถามใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากตนเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ “ผมหมายถึงว่า เขาเล่นได้อย่างไร้ที่ติ เมอร์เรย์ คุมคอร์ตได้ทั้งหมดไม่ว่าผมจะแก้เกมยังไง มันไม่มีคำถามใดๆ ทั้งสิ้นและเขาสมควรเป็นผู้ชนะ”

พร้อมกันนี้ หวดชาวเซิร์บยังได้มองว่า การแข่งขันในวงการหวดลูกสักหลาดในปัจจุบันเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตัวเขาเองยังต้องพัฒนาฟอร์มของตัวเองเพื่อโอกาสที่ดีกว่าบรรดาคู่ต่อสู้และหวังว่าจะได้มีโอกาสแก้ตัวในรายการต่อๆ ไป

“ในปีนี้วงการเทนนิสมีการแข่งขันที่สูงขึ้นทุกวัน ผมรู้ดีผมยังเล่นในระดับสุดยอดได้ต่อไปทุกๆ แมตช์ หลังจากนี้ผมต้องซ้อมให้หนักขึ้นเพื่อทำผลงานให้ดีกว่าคู่แข่งที่เริ่มแข็งแกร่งขึ้น เกมเสิร์ฟผมก็ไม่ได้ดีเหมือนเก่าและหวังว่าทัวร์นาเมนต์ต่อๆ จะดีกว่านี้” ยอโควิช กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น