xs
xsm
sm
md
lg

“โยเวติช” เผยเคยปัดชุดขาวก่อนลงเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน โยเวติช
สเตฟาน โยเวติช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร ยืนยันเขาเคยปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาสวมยูนิฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมองว่า “เรือใบสีฟ้า” มีโปรเจกต์ใหญ่ที่น่าสนใจมากกว่า

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจากทีมฟิออเรนตินา มาร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิลี ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แต่ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนักเนื่องจากถูกปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องเล่นงาน

โดย โยเวติช ที่เพิ่งซัดประตูแรกให้ทีมในเกมที่ “เรือใบ” ไล่ถล่ม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 5-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้ออกมาเปิดเผยกับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง สแตนดาร์ด” ว่าเขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ซิตี เนื่องจากชอบโครงการ และโปรเจกต์ที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จกับทีม

“มันมี รีล มาดริด เข้ามาด้วย แต่ผมเลือก ซิตี ผมมาที่นี่เพราะว่าพวกเขามีโปรเจกต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมเลือกมาที่นี่แต่ผมก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ วินเซนโซ มอนเตลา ที่ ฟิออเรนตินา” อดีตดาวดังของ ปาร์ติซาน เบลเกรด กล่าว

สำหรับ โยเวติช ลงสนามให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้ว 9 เกม และเพิ่งประเดิมประตูแรกให้แก่ทีมในเกมถล่ม “ไก่เดือยทอง” หลังจากต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมา
กำลังโหลดความคิดเห็น