xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” ลุ้นส่ง “กุน” คืนหอกชิงลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ลุ้นคืนสนามสัปดาห์นี้
เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีลุ้นเช็กความฟิตลงสนามชาวต้นสังกัดในเกมนัดชิงชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ ที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ หลังทีมแพทย์ “เรือใบ” ไฟเขียวกลับมาลงซ้อมได้เต็มรูปแบบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่นำเป็นดาวยิงสูงสุดของ “เรือใบสีฟ้า” ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแฮมสตริงนับตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีก กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ช่วงกลางเดือนธันวาคม และเพิ่งกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยล่าสุดวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา อกูเอโร ได้รับไฟเขียวให้ลงซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง

โดย มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ของ ซิตี ยังคงจับตาดูอาการของ อกูเอโร อย่างใกล้ชิด และจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งเพื่อเตรียมส่งลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ กับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม นี้

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี จะต้องพิจารณาและปรึกษากับทีมแพทย์อย่างละเอียด โดยไม่ต้องการเสี่ยงส่งลงสนามและมีอาการเจ็บเพิ่ม เนื่องจาก “เรือใบสีฟ้า” ยังมีเกมสำคัญที่จะต้องบุกเยือน บาร์เซโลนา ที่สนาม คัมป์นู ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากเกมแรกแพ้คาบ้าน 0-2
กำลังโหลดความคิดเห็น