xs
xsm
sm
md
lg

ไก่รวบ 2 เปิดตัว "ลาเมลา-คิริเคส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัว ลาเมลา
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยอดทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาด โดยเปิดตัว เอริค ลาเมลา แนวรุกจาก โรมา และ วลาด คิริเคส ปราการหลังทีมชาติโรมาเนียของ สเตอัว บูคาเรสต์ เข้าร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ด เลน เป็นที่เรียบร้อย

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่าทีมสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอริค ลาเมลา ปีกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของ โรมา มาเสริมแนวรุกเป็นเรียบร้อย ด้วยราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ1,200 ล้านบาท) พร้อมด้วยโบนัสตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้อีกราวๆ 5 ล้านยูโร (200 ล้านบาท)

โดย แถลงการณ์จาก "ไก่เดือยทอง" ระบุว่า "สโมสรฟุตบอล ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มีความยินดีที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า ทีมสามารถบรรลุข้อตกลงกับ โรมา ในการคว้าตัว เอริค ลาเมลา"

ขณะที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ สเปอร์ส ได้จัดการเปิดตัว วลาด คิริเคส ปราการหลังทีมชาติโรมาเนียของ สเตอัว บูคาเรสต์ ที่จัดการคว้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) หลังตกลงค่าเหนื่อยและผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ ลาเมลา และ คิริเคส ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 และ 6 ของ "ไก่เดือนทอง" ต่อจาก นาเซอร์ ชาดลี, โรแบร์โต โซลดาโด, เปาลินโญ และ เอเตียนน์ กาปู ที่ต่างพาเหรดย้ายมาร่วมงานกับ อังเดร บียาส-โบอาส ในซีซั่นนี้
คิริเคส ลงซ้อมแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น