xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” แย้มอนาคตอาจเบนเตะลีกเอิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ อยากลองไปฝรั่งเศสบ้าง
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับค่าตัวแพงของ รีล มาดริด แย้มผ่านสื่อว่าอนาคตอาจตัดสินใจก้าวเท้าออกจาก “ราชันชุดขาว” ไปหาความท้าทายใหม่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมยกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เป็นหนึ่งในตัวเต็วลุ้นชูถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้

ปีกทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี ฤดูกาลนี้ซัดให้ มาดริด ไปแล้ว 22 ประตู จากทั้งหมด 20 นัด ในลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยมีข่าวพัวพันอยู่กับ เปแอสเช ในช่วงที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นหลังนักเตะจดปากกาต่อสัญญาเล่นในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ต่อ

แต่ทั้งนี้ โรนัลโด ให้สัมภาษณ์ว่า หากสัญญาที่ผูกมัดอยู่ 5 ปีหมดลง ก็อยากย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสบ้าง โดยกล่าวว่า “วันหนึ่งผมอาจย้ายไปที่ฝรั่งเศส ไปใช้ชีวิต และค้าแข้งอยู่ที่นั่น เพราะ ฝรั่งเศส ต้อนรับคนโปรตุเกสเสมอ คุณแม่ของผมทำงานที่นั่น และแฟนๆ ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ ปีกเลือดโปรตุกีส ยังยกให้ เปแอสเช เป็นคู่แข่งสำคัญในศึกบิ๊กเอียร์ และสามารถไต่ขึ้นไปลุ้นแชมป์ได้เลย “เปแอสเช จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับทุกทีม รวมถึงเป็นตัวเต็งใน แชมเปียนส์ลีก พิสูจน์ได้จากผลงานอันแข็งแกร่ง และยากที่ทีมใดจะเอาชนะพวกเขาได้ง่ายๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น