xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" ร่วงพัทยาโอเพน ลั่นลุยต่อเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่จับคู่กับ ออลกา ซาฟชุก จากยูเครน ตกรอบ 2 ศึกหญิงคู่ ดับเบิ้ลยู ที เอ ทัวร์ พีทีที พัทยา โอเพ่น 2014 หลังพ่ายให้กับกับคู่หู เป็ง ฉ่วย-จาง ฉ่วย จากจีน 2 เซตรวด

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พีทีที พัทยา โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ณ สนามเทนนิสโรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงคู่ รอบสอง วันสุดท้าย

ผลปรากฏว่า "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย จับคู่กับ ออลกา ซาฟชุก จากยูเครน พบ เป็ง ฉ่วย และ จาง ฉ่วย จากจีน โดยเซตแรกสู้กันอย่างสูสี ซึ่งคู่หูแดนมังกร เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 เกม แต่สาวไทยและยูเครน สามารถผลักกันบุกขึ้นหน้าเนทตีเสมอเป็น 2-2 แต่ยังต้านความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามไม่ไหว พ่ายไปก่อน 6-4 เกม เริ่มเซตที่ 2 สองสาวจีนยังเล่นเข้าขากัน และเหนียวแน่นกว่า และเอาชนะไปแบบสบายมือ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-1 เกม

หลังการแข่งขัน นักหวดลูกสักหลาดสาวไทย กล่าวว่า "วันนี้สาวจีนเล่นดีมาก เซตแรกเรายังพอสู้ได้แบบสูสี แต่คู่แข่งก็เหนียวแน่นมากทำให้เราต้องเป็นฝ่ายบุก ทำให้ตีเสียเองบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เสียใจเพราะว่าคู่แข่งเก่งมากจริงๆ ส่วนหลังจากนี้จะเข้าสู่การเตรียมแข่งเฟดคัพ ซึ่งน้องๆจะเริ่มเดินทางวันที่ 2 ก.พ. แทมมี่ตามไปสมทบวันที่ 3 ก.พ. ตอนนี้ทุกคนเตรียมพร้อมมาก ถึงแม้ว่ายังไม่รู้ว่าใครจะลงจับคู่กับใคร แต่ทุกคนทั้งน้องลัก,เพียซ,นก หรือตัวแทมมี่เอง เริ่มคุ้นเคยกับการแข่งขันประเภทคู่ ตั้งเป้าว่าจะต้องเป็นทีมที่อันดับดีกว่าปีที่แล้วแน่นอน"


กำลังโหลดความคิดเห็น