xs
xsm
sm
md
lg

“เจฟฟรีย์” มั่นใจ “พัทยา โอเพน” จัดต่ออีกนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.เจฟฟรีย์ โรว์ ผู้อำนวยการแข่งขัน
มร.เจฟฟรีย์ โรว์ ผู้อำนวยการแข่งขัน “พัทยา โอเพน” มั่นใจว่ารายการนี้จะอยู่บนปฏิทินเทนนิสหญิงอาชีพอีกนาน แม้ก่อนหน้านี้จะมีการถอดการแข่งขันเทนนิสชาย “ไทยแลนด์ โอเพน” ออกไป

หลังจากที่ได้มีการประกาศยุติการจัดการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ “ไทยแลนด์ โอเพน” ปิดตำนานทัวร์นาเมนต์หวดที่จัดมาถึง 11 ปีเต็ม ส่งผลให้เกิดคำถามต่อว่า รายการเทนนิสหญิงอาชีพ ที่จัดขึ้นในประเทศไทย จะมีแนวโน้มหรือปัจจัยที่จะทำให้ต้องยุติไปหรือไม่ ด้านนายเจฟฟรีย์ โรว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ การจัดการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง “พีทีที พัทยา โอเพ่น” ในฐานะผู้อำนวยการจัดการแข่งขันได้ เปิดเผยว่า

“ตอนนี้นับว่ารายการ พัทยา โอเพน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักกีฬาระดับโลก เห็นได้จากในแต่ละปีที่ผ่านมาจะมีนักเทนนิสท็อป 10 หรือท็อป 20 เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันทุกครั้ง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะต่างชื่นชอบในบรรยากาศของสถานที่จัดการแข่งขัน และนอกจากนี้การเลื่อนโปรแกรมแข่งให้เร็วขึ้น ถือเป็นประโยชน์พอสมควรในการดึงนักกีฬาให้เข้าร่วมแข่งขัน เพราะที่ผ่านมารายการของเราจะจัดต่อหลังจบ เฟดคัพ ทำให้นักหวดชื่อดังหลายคนไม่สามารถเดินทางมาที่เมืองไทยได้ เพราะอาการอ่อนล้า ดังนั้นการปรับการแข่งขันถือเป็นส่วนหนึ่งทำให้รายการนี้ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง”

“ด้วยเหตุผลดังกล่าวประกอบกับได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเมืองพัทยา, โรงแรมดุสิตธานี ที่อำนวยความสะดวกทั้งที่พักและสถานที่จัดการแข่งขัน, ผู้สนับสนุนหลักอย่างบริษัท ปตท.และอื่นๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าการแข่งขัน พัทยา โอเพน จะยังอยู่บนปฏิทินเทนนิสหญิงอาชีพอีกนาน และในปีนี้มีนักเทนนิสชั้นนำร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก มีสายการแข่งขันที่แข็งแกร่งทั้งประเภทหญิงเดี่ยวและหญิงคู่ พรั่งพร้อมด้วยนักเทนนิสดีกรีแชมป์และรองแชมป์แกรนด์สแลม และนักเทนนิสชั้นนำกว่า 60 คนจาก 30 กว่าประเทศ สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ สาธารณรัฐประชาชนจีน, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, โรมาเนีย, รัสเซีย, สเปน และสหรัฐอเมริกา ร่วมด้วยนักเทนนิสชั้นแนวหน้าของไทย นำโดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์, ลักษิกา คำขำ และนพวรรณ เลิศชีวกานต์ รับรองว่าต้องสนุกอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น