xs
xsm
sm
md
lg

GMMZ-CTH ยิงสดพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

GMM Z ผนึกกำลัง CTH ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกผ่านระบบ HD ผ่านแพ็คเกจ CTHZ Premier League + HD
GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) ผนึกกำลัง CTH (ซีทีเอช) เอาใจคอกีฬาเต็มที่ ด้วยการนำศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาถ่ายทอดสดในระบบ HD ผ่านแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม “CTHZ Premier League + HD” ประเดิม 3 กุมภาพันธ์ 2557

เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม 2557 บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดแถลงข่าวร่วมกับ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ที่โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด (รัชดา) ณ ห้อง ซาลอน บี ถึงปรากฏการณ์การผนึกกำลังกันระหว่าง GMM Z กับ CTH ในการเปิดตลาด “พรีเมียม แมส” ด้วยการนำเอาแพ็กเกจใหม่สุดคุ้มเอาใจคอบันเทิง และโดยเฉพาะกีฬา ในการถ่ายทอดสดศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกัน รวมถึงคอนเทนต์ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น บุนเดสลีกา เยอรมนี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, สกายเบ็ท แชมเปียนชิป อังกฤษ, เอเรดิวิซี ลีก ฮอลแลนด์, บราซิเลียนลีก บราซิล, เจลีก ญี่ปุ่น รวมถึง ศึกแคปิตอล วัน คัพ (ลีกคัพ) อังกฤษ, ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2016 รอบคัดเลือก และกีฬาดังมากมาย อาทิเช่น เทนนิส, มวยปล้ำ หรือว่า มอเตอร์สปอร์ตส

โดย นายเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด เปิดเผยว่า “นี่ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ร่วมกัน ระหว่าง GMM Z กับ CTH ในการไปสู่ตลาดพรีเมียม เพื่อนำเอาคอนเทนต์ดีๆ ของทั้งสองฝ่ายมานำเสนอให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ทั่วถีงมากขึ้น ณ วันนี้ GMM Z เติบโตขึ้นมาในช่วงสองปีที่ผ่านมา มีการยิงสัญญาณดาวเทียมมาจากไทยคม เรียกได้ว่าเข้าถึงได้ทุกบ้าน ดังนั้นการที่เราได้บิ๊กคอนเทนต์กีฬาอย่าง พรีเมียร์ลีก มาถ่ายทอดสด ยิ่งทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้มากขึ้นด้วย”

ด้าน นายชนวัฒน์ วาจานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารผังรายการและผลิตรายการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวเช่นกันว่า “CTH ต้องการเปิดตลาดเพิ่มเติม เป็นการบุกไปสู่ตลาดพรีเมียม จึงมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันสร้างแพ็คเกจที่ดีที่สุด เสิร์ฟคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ให้กลุ่มลูกค้าได้บริโภคได้คุ้มค่าที่สุด ดังนั้นเราจึงจับมือกับบริษัท แกรมมี่ ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามีความพร้อมในส่วนของคอนเทนต์ทั้งบันเทิงและกีฬา จึงร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ดังกล่าว”

ขณะที่ นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า “คอนเทนต์ที่ GMM Z มีอยู่นั้นก็ถือว่าพร้อมพรั่งแล้ว ยิ่งได้พรีเมียร์ลีก มาถ่ายทอดสดจากความร่วมมือกับ CTH ในครั้งนี้ ยิ่งผ่านระบบไฮเดฟิเนชัน (HD) ที่คมชัดทั้ง 7 ช่องของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งแพ็กเกจของเราสามารถรับชมคอนเทนต์กีฬาได้มากมาย โดยเฉพาะฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าการรวมกันเป็น CTHZ ถือว่าเราได้กลายเป็น คิง ออฟ ฟุตบอล ตัวจริง”

“ทั้งนี้ แพ็กเกจ CTHZ Premier League + HD จะมีให้บริการในกล่อง GMM Z ทุกรุ่น และตอนนี้ GMM Z ได้มีการเปิดตัวกล่อง เอชดี รุ่นใหม่ คือ รุ่น GMM Z HD LITE ในราคา 1,590 บาท แต่สำหรับใครที่มีกล่องเอชดี ของเราอยู่แล้ว ก็เพียงสมัครแพ็คเกจใหม่ในราคา 999 บาทต่อเดือน ก็สามารถสนุกไปกับคอนเทนต์กีฬาดีๆ ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟ หรือซื้อกล่อง GMM Z HD LITE บวกแพ็กเกจ CTHZ Premier League + HD สองเดือนในราคาเพียง 3,299 บาท” นายฟ้าใหม่ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น