xs
xsm
sm
md
lg

“น้องนก” เลี้ยงอาหารเด็ก พร้อมโชว์ลีลาเต้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายรูปรวมกับน้องๆ
“น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ตัวแทนนักหวดลูกสักหลาดชาวไทย นำทัพเลี้ยงอาหารเช้าแก่เด็กในศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์ฯ รวมทั้งยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ที่เด็กๆ เตรียมมาแสดง เพื่อเป็นการขอบคุณฝ่ายจัด เจ้าตัวลั่นขอโชว์ฟอร์มเต็มที่เพื่อน้องๆ และคนไทยที่มาเชียร์ทุกคน แม้จะไม่คุ้นเคยกับคู่หูชาวรัสเซีย

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ณ ริมชายหาดเมืองพัทยา ข้างโรงแรมดุสิตธานี พัทยา ทางคณะผู้จัดการแข่งขัน “พีทีที พัทยา โอเพน 2014” นำโดย มร.เจฟฟรีย์ โรว์ ประธานจัดการแข่งขัน ได้นำทีมงานและนักกีฬา ทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารแก่เด็กจากศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด ที่ได้มีโอกาสเดินทางมาชมเทนนิสที่พัทยา โดยมีตัวแทนนักเทนนิสที่ลงแข่งขันในปีนี้ อาทิ นพวรรณ เลิศชีวกานต์, วรัชญา วงค์เทียนชัย, เพียงธาร ผลิพืช และ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย ร่วมทำกิจกรรมวันนี้ด้วย

โดยภายในกิจกรรม น้องๆ ได้เตรียมการแสดงสำหรับขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขัน และนักกีฬาทุกคน ซึ่งมีตัวแทนนักกีฬา “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ร่วมโชว์ลีลาการเต้นร่วมกัน “ก่อนแสดงบอกน้องๆ ว่า ถ้าเต้นเพลงขอใจแลกเบอร์โทร แล้วจะไปเต้นด้วย พอน้องเต้นเพลงนี้ก็เลยไปร่วมแจมด้วยคน”

“สำหรับการแข่งขันในวันนี้ ตั้งใจทำเต็มที่แน่นอน แม้จะจับคู่กับอดีตแชมป์ 2 สมัย เวรา ซโวนาเรวา จากรัสเซีย ซึ่งนกยังไม่รู้สึกคุ้นเคยกับคู่หูเท่าที่ควร ขณะเดียวกันต้องไปพบกับ 2 สาว จากรัสเซียอีก ทำให้รู้สุกกดดัน แต่จะพยายามมีสมาธิให้มาก แลพทำเต็มที่ เพื่อน้องๆ ที่มาชมการแข่งขัน และคนไทยทุกคนที่เดินทางมาเชียร์ในวันนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันนี้ประเภทหญิงเดี่ยว ซาบีน ลิซิคกี มือ 1 ของรายการ อันดับ 15 โลก เจ้าของรองแชมป์ พัทยา โอเพน ปีที่แล้ว จะพบกับ ดอนนา เวคิช ดาวรุ่งวัย 17 จากโครเอเชีย ขณะที่ สเวตลานา คุซเนตโซวา มืออันดับ 2 ของรายการ อับดับ 20 โลก พบกับ จาง ฉ่วย จากจีน และนักกีฬาไทยเพียงคนเดียว ที่มีโปรแกรมแข่งในวันนี้ “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ จับคู่กับ เวรา ซโวนาเรวา จากรัสเซีย พบกับคู่หูชาวรัสเซีย เอคาเทรินา มาคาโรวา และ เอเลนา เวสนินา โดยทุกคู่จะเริ่มลงแข่งตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป
นก-เพียซ ร่วมกันเสริฟอาหารให้เด็กๆ
นก เต้นเพลง ขอใจแลกเบอร์โทร
กำลังโหลดความคิดเห็น