xs
xsm
sm
md
lg

“นก” ร่วง “สุวัจน์” เปิดพัทยาโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศพิธีเปิดการแข่งขันวันนี้
“น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวไทย ประเดิมด้วยการตกรอบคัดเลือก ศึกเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พีทีที พัทยา โอเพน 2014”

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 14.00 น.ณ ห้องนภาลัยบอลรูม ซี โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ได้มีการจัดแถลงข่าว และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พีทีที พัทยา โอเพ่น 2014” ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมเทนนิสแห่งประเทศไทย, นายรณกิจ เอกะสิงห์ และนายสกล วรรณพงษ์ และตัวแทนผู้สนับสนุนร่วมเป็นประธานภายในงาน

โดยนายกลอนเทนนิสประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขันเทนนิสครั้งนี้ยังคงยืนยันที่จะรักษาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรายการเทนนิสหญิงอาชีพ เวิลด์ ทัวร์ ที่ทำการจัดการแข่งขัน ณ โรงแรมหรูติดริมทะเลระดับ 5 ดาว สนามเทนนิสอยู่ติดกับชายหาดอันสวยงาม และในวันที่มีลมจะสามารถสัมผัสละอองน้ำทะเลประกอบกับเสียงคลื่นซัดโขดหินและชายหาดบริเวณด้านล่าง ตลอด 23 ปีของการจัดการแข่งขันรายการ “พีทีที พัทยา โอเพ่น” เป็นที่ชื่นชอบของนักเทนนิส อันจะเห็นได้จากนักเทนนิสที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมการแข่งขันอย่างในปีนี้ ได้แก่ ซาบีน ลิซิคกี นักเทนนิสสาวมือ 15 โลก, โซรานา เคิร์สเตรีย มือ 22 โลก หรือการกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งของ เวรา ซโวนาเรวา เจ้าของแชมป์ พีทีที พัทยา โอเพน 2 สมัย จะสร้างสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์นี้อย่างมาก”

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค.ปรากฏว่า “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มือ 226 ของโลก แพ้ อัลลา คูไดร์เยฟเซวา มือ 162 ของโลกจากรัสเซีย 1-6 และ 2-6 และ “เพียซ” วรัชญา วงศ์เทียนชัย มือ 371 ของโลก แพ้ อเล็กซานดรา ดุลเกรุ มือ 163 ของโลกจากโรมาเนีย 4-6, 1-6
กำลังโหลดความคิดเห็น