xs
xsm
sm
md
lg

“วาวรินกา” รับเหมือนฝันซิวออสซี “นาดาล” ร่ำไห้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาวรินกา จูบถ้วยโชว์แฟนๆ
สตานิสลาส วาวรินกา แชมป์ป้ายแดงออสเตรเลียน โอเพนปี 2014 เผยหลังจบเกมว่าเหมือนฝันไปที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ส่วนผู้แพ้อย่างนาดาล กล่าวทั้งน้ำตาขอโทษทุกคนที่ทำไม่สำเร็จ

หลังเกมที่ สตานิสลาส วาวรินกา นักหวดลูกสักหลาดชาวสวิสเซอร์แลนด์ สามารถพลิกเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกไปได้ 3-1 เซต คว้าแชมป์ “ออสเตรเลียนโอเพน” สมัยแรกในชีวิตไปครองได้สำเร็จ โดยเขาได้กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า

โดย วาวรินกา ให้สัมภาษณ์หลังเขาได้รับถ้วยแชมป์ว่า นี่คือแกรนด์สแลมที่ดีที่สุดในชีวิต อีกทั้งยังไม่เชื่อตัวเองว่าฝันไปหรือป่าว โดยกล่าวติดตลกคงต้องรอพรุ่งนี้เช้าถึงจะรู้ว่านี่เป็นความฝันหรือความจริง

“สำหรับผมแล้วนี่เป็นแกรนด์สแลมที่ดีที่สุดในชีวิต ผมรู้สึกดีที่ได้เล่นที่นี่(ออสเตรเลีย) 1 ปีที่ผ่านมาผมเสียอะไรหลายอย่างในชีวิตไปมาก ทำให้ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าผมฝันไปหรือป่าวที่ได้แชมป์นี้มา คงต้องรอดูว่าพรุ่งนี้เช้าตื่นมาจะเป็นอย่างไร” วาวรินกา ที่สามารถเอาชนะ นาดาล ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตกล่าว

ทางฟากของนักหวดมือ 1 ของโลกแดนกระทิงดุอย่าง นาดาล เผยต่อผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาหลังจบเกมการแข่งขัน โดยซูฮกคู่ต่อสู้ว่าสมควรที่จะได้รับแชมป์นี้ไป พร้อมยังขอโทษทุกๆ คนที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้

“ต้องขอบคุณสแตน (วาวรินกา) เขาควรได้รับแชมป์นี้ไปครอง ผมดีใจกับคุณมาก ถึงแม้ว่าวันนี้ผมจะโชคไม่ดีที่ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรได้รับตำแหน่งนี้ไป สำหรับทีมแล้ว ผมอยากจะบอกว่าผมพยายามอย่างหนักในเกมนี้ ขอบคุณพวกคุณมากๆ ถ้าไม่มีพวกเขา นาดาล คงไม่มีวันนี้ ต้องขอโทษที่มันต้องจบแบบนี้ แต่ผมพยายามแล้วจริงๆ ผมพยายามแล้ว และนี่จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมจะจดจำไปทั้งชีวิต” นาดาล กล่าวทั้งน้ำตา
สแตนได้ชูถ้วยสมใจ
เดินโบกมือกับแฟนๆพร้อมถ้วยแชมป์
จังหวะดีใจสุดเหวี่ยงหลังเอาชนะ นาดาล ได้
จับมือกันหลังจบเกม
นาดาล ปล่อยโฮตอนให้สัมภาษณ์
น้ำตาลูกผู้ชาย
ถ้วยแชมป์แบบชัดๆ
ภาพมุมสูงสวยๆ ของ นาดาล
นักหวดแดนกระทิงหน้าเครียดหลังตาม 2-0 เซต
จังหวะที่เกมต้องหยุดให้ นาดาล รักษาอาการบาดเจ็บ
แชมป์กับรองแชมป์ชักภาพร่วมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น