xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” กุมขมับเห็นผีแดงแพ้หมดทางสู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาบอกอารมร์ของ เฟอร์กี ได้เป็นอย่างดี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งสุดๆ ถึงกับต้องกุมขมับหลังเห็นฟอร์มอดีตลูกทีมในเกมที่บุกพ่าย เชลซี 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอันดับแช่อยู่ที่ 7 ของตาราง หลังผ่าน 22 เกม

อดีตยอดกุนซือชาวสกอตเดินทางเข้ามาร่วมชมเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์สำคัญเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ที่ “ปีศาจแดง” บุกเยือนรังสแตมฟอร์ด บริจด์ ของเชลซี ก่อนถูก ซามูเอล เอโต หัวหอกแคเมอรูน ซัดแฮตทริกพา “สิงห์บลูส์” ไล่ยิงเอาชนะไป 3-1แถม เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งมาถูกใบแดงไล่ออกช่วงท้ายเกม

โดยงานนี้ “เฟอร์กี” ที่ลุ้นตามเชียร์ทีมโปรดออยู่ห่างๆ คงต้องผิดหวังสุดๆ และออกอาการเพลียใจไม่แพ้แฟนบอล “เรด เดวิล” ถึงขนาดต้องกุมขมับ ออกลีลามีส่วนร่วมกับเกมไม่แพ้แฟนบอล หลังเห็นฟอร์มของอดีตลูกทีมแพ้แบบหมดทางสู้ และดูไม่มีอนาคตเอาเสียเลย ซึ่ง เกรแฮม แชดวิค ช่างภาพของ “เดลีเมล์” ได้แชะภาพมาเป็นชุด

สำหรับสถานการณ์ของยูไนเต็ด ล่าสุดจมอยู่ที่ 7 ของตารางมีเพิยง 37 แต้มจากการลงเล่นไปแล้ว 22 เกม โอกาสป้องกันแชมป์ยากลำบากเต็มที่โดยมีแต้มตามจ่าฝูง อาร์เซนอล อยู่ถึง 14 แต้ม และห่างพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในอันดับที่ 4 อยู่ถึง 6 แต้ม


มอยส์ หน้าตาเบื่อโลก
ป้ายไล่ เกลเซอร์ ในสนามยังมีอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น