xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเคือง "ซาโก้" แลกเสื้อ "เอโต" คนยิงดับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต (ซ้าย) แลกเสื้อกับ ซาโก
สาวก "เดอะ ค็อป" รายหนึ่ง ไม่พอใจพฤติกรรมของ มามาดู ซาโก กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไปแลกเสื้อกับ ซามูเอล เอโต ช่วงพักครึ่ง ทั้งที่กองหน้าจอมเก๋าชาวแคเมอรูน เป็นคนยิงประตูชัยนาที 34 ช่วยให้ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

บิ๊กแมตช์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งท้ายปี 2013 ที่ เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ถูกจดจำว่าช่วงพักครึ่งมีนักเตะแลกเสื้อกันถึง 4 รายคือ ซามูเอล เอโต กับ มามาดู ซาโก และ ออสการ์ กับ ฟิลิปเป คูตินโญ ทว่ากลายประเด็นตามมาที่ทำเอาแฟนบอลไม่พอใจ

แต่เหตุการณ์นี้ขัดตาแฟนบอล โดยผู้ใช้ "ทวิตเตอร์" สังคมออนไลน์ คนหนึ่งที่น่าจะเป็น "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ โพสต์ข้อความตำหนิพฤติกรรมที่ไม่คู่ควรของ ซาโก กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่แลกเสื้อกับ เอโต กองหน้า เชลซี คนที่ยิงประตูทีมตัวเองนาที 34 จนส่งเจ้าบ้านแซงนำ 2-1 และคว้าชัยไปด้วยสกอร์นี้

ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการแลกเสื้อช่วงพักครึ่ง แต่ที่ฉาวก่อนหน้านี้คือ อังเดร ซานโต๊ส แบ็กซ้าย อาร์เซนอล กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นอดีตแข้ง "ปืนโต" ทำสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ควันออกหู นอกจากนี้ เนย์มาร์ ของ บาร์เซโลนา ก็เคยแลกกับ โรบินโญ ของ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นไอดอลวัยเด็ก
คูตินโญ แลกกับ ออสการ์ บราซิเลียนเหมือนกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น