xs
xsm
sm
md
lg

1-0 ไม่พอ “มู” จวกแข้งสิงห์สุดฝืดแค่เฉือนหงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ยังคมไม่พอในสายตาของ มูรินโญ
โชเช มูรินโญ กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมากล่าวตำหนิลูกทีมว่ายิงประตูน้อยเกินไปหลังคว้าชัยเหนือ “หงส์ขาว” สวอนซี 1-0 ชี้ยิงทิ้งยิงขว้างจนหวันจะโดนเอาคืน ในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โจเซ มูรินโญ่ กุนซืออหังการทีมเชลซี ยอมรับรู้สึกอ่อนอกอ่อนใจเหลือเกินที่ต้องลุ้นเหนื่อยหัวใจแทบวายกว่าจะชนะแต่ละครั้ง ทั้งๆที่มีโอกาสยิงประตูตอกฝาโลงมีอยู่เป็นกระบุงรวมถึงนัดล่าสุดที่เฉือน สวอนซี จุ๋มจิ๋ม 1-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงบ็อกซิงเดย์ เป็นการดวลกันของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ “หงส์ขาว” สวอนซี เกมนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมแท็คติก ส่งแนวรุกครบครันทั้ง ฮวน มาตา, เอเดน ฮาซาร์, ซามูเอล เอโต ลงครบครัน ก่อนจะเฉือนชนะไป 1-0 จากผลงานของ ฮาซาร์

ซึ่งภายหลังเกมแม้ว่าทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” จะเก็บ 3 แต้ม พร้อมกับยึดอันดับ 3 พรีเมียร์ลีกได้ แต่ว่า มูรินโญ กล่าวถึงลูกทีมว่า “ทำไมต้องให้ลุ้นเหนื่อยกันขนาดนี้ เราน่าจะได้เล่นกับแบบสบายถ้าสกอร์นำห่าง แต่เมื่อยิงประตูเพิ่มไม่ได้จึงต้องลุ้นกันหนัก”

นอกจากนี้กุนซือชาวโปรตุเกส ยังกล่าวด้วยว่าทีมควรได้จุดโทษนัดนี้ “เรามีโอกาสทองมากมายในการยิงประตูคู่แข่ง แถมยังควรได้ลูกจุดโทษด้วย แต่ผู้ตัดสินกลับปฏิเสธเสียได้ ผมคิดว่าลูกทีมสามารถทำได้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าพวกเขาเล่นกันได้ดีมากในเกมรับ อย่างน้อยเราก็ชนะโดยไม่เสียประตู นี่คือเรื่องที่ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น