xs
xsm
sm
md
lg

พี่เสือสะอื้น “ริเบรี” เจ็บวืดลุย “ดอร์ตมุนด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี เจ็บมาจากเกมทีมชาติ
บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ต้องกุมขมับเมื่อ ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวความหวังของทีม มีอาการบาดเจ็บซี่โครงจากการรับใช้ชาติ และได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่าจะหายไปทันลงช่วยทีมในเกม บิ๊กแมตช์ ที่จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในวันเสาร์นี้

ปีกซ้ายชาวเมืองน้ำหอม เพิ่งได้ฉลองชัยเต็มที่จากการพาทีมชาติฝรั่งเศสพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ยูเครน แบบพอดีคำในเกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ด้วยสกอร์ 3-0 สกอร์รวม 2 เกม ชนะไป 3-2 ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลางปีหน้า และถือเป็นนักเตะตัวเต็งที่มีลุ้นรางวัลบัลลง ดอร์ ในปี 2013 ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด

อย่างไรก็ตาม หลังจบโปรแกรมทีมชาติ ดาวเตะตัวทีมชาติฝรั่งเศสจะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมที่ “เสือใต้” จะยกพลไปเยือนถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี วันเสาร์ที่ 23 พ.ย.นี้แน่นอนแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บซี่โครงติดตัวมาจากเกมกลางสัปดาห์ ตามการยืนยันจากทีมแพทย์

โดย ริเบรี ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับอาการเจ็บครั้งนี้ และทำให้เขาต้องหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม แต่ยังมั่นใจว่าพลพรรค “เสือใต้” จะผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปได้แน่นอน “มันน่าผิดหวังสุดๆ แต่ผมมั่นใจว่าทีมเราจะรับมือกับสถานการณ์ครั้งนี้ โดยที่ไม่มีผมได้” ริเบรี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น