xs
xsm
sm
md
lg

ปืนกลุ้ม “ซาโนโก” เจ็บ เหลือหน้าเป้าคนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโนโก (ขวา)
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ “ปืนโต” อาร์เซนอล มีอันต้องกุมขมับ เมื่อ ยายา ซาโนโก กองหน้าวัยละอ่อนชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติ ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ให้ใช้งานเพียงคนเดียวเท่านั้นในตำแหน่งตัวเป้า จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

ซาโนโก อำลา โอแซร์ ร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว และกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 2 อย่างไรก็ตามล่าสุดกลับจากช่วยทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 ปี พร้อมกับปัญหาอาการบาดเจ็บหลัง หอกวัย 20 ปีถูกส่งตัวไปประเมินอาการบาดเจ็บเป็นการด่วนที่ คอลนีย์ เอชคิว ก่อนศึก พรีเมียร์ ลีก ที่ อาร์เซนอล จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ปัญหาอาการบาดเจ็บของ ซาโนโก หมายความว่า อาร์เซนอล จะเหลือกองหน้าคนเดียวคือ ชิรูด์ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้ว เพราะซัมเมอร์ที่ผ่านมาพยายามจะคว้านักเตะมาเพิ่มในตำแหน่งนี้แต่วืดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, กอนซาโล ฮิกัวอิน, เวย์น รูนีย์, คาริม เบนเซมา และ เดมบา บา

ก่อนหน้าที่ ซาโนโก จะบาดเจ็บ อาร์เซนอล ก็เพิ่งเสีย ลูคัส โพดอลสกี หอกทีมชาติเยอรมัน ส่วน นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ทางด้าน เวนเกอร์ ไม่คิดใช้งานและพยายามปล่อยออกไปเมื่อช่วงตลาดเปิดซัมเมอร์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ธีโอ วัลคอตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษสามารถดันไปเล่นหน้าเป้าได้ นอกจากนี้ยังมี ชูบา อัคปอม วัย 17 ปีด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น