xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เหล่ “อิงส์” หอกเบิร์นลีย์เสริมงาน “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิงส์ (ขวามือ) เป้าหมาย หงส์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นข่าวพัวพันอยากได้ตัว แดนนี อิงส์ กองหน้าของ เบิร์นลีย์ แห่งศึก แชมเปียนชิป มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังกุมขมับ เมื่อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ต้องร้างสนาม 8 สัปดาห์ หลังจากเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซึ่งนายใหญ่ “หงส์แดง” เผยว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้บุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทำให้ ร็อดเจอร์ส เปรยว่าตลาดเปิดปีใหม่นี้จะหากองหน้าเข้ามาช่วยงาน หลุยส์ ซัวเรซ ดีกรีทีมชาติอุรุกวัย โดยล่าสุด “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวว่าเล็งไปที่ อิงส์ ของ เบิร์นลีย์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีและได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว

ร็อดเจอร์ส จะดึง อิงส์ มาใช้งานแก้ขัด เนื่องจากไม่มีนโยบายทุ่มเงินมหาศาลซิวซูเปอร์สตาร์ช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้ที่ค่อนข้างเสี่ยง โดยแข้ง เบิร์นลีย์ ยิงไปแล้ว 15 ประตูจาก 21 เกมรวมทุกรายการจนเตะตาหลายทีมบนเวที พรีเมียร์ ลีก

เบิร์นลีย์ อาจจะคิดหนักในการปล่อย อิงส์ ที่ซัดเฉพาะใน แชมเปียนชิป ไปแล้ว 11 ประตู เพราะเป็นกำลังสำคัญลุ้นเลื่อนชั้น โดยตอนนี้รั้งอันดับ 3 ตามจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี 2 แต้มจาก 18 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น