xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชลอตติ"โวผลงานที่ผ่านมาคือข้อพิสูจน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ หัวเรือใหญ่รีล มาดริด
คาร์โล อันเชลอตติ บอสใหญ่รีล มาดริด เผยว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนักจากผลกระทบของทีม รีล มาดริด ไม่ว่าผลของทีมจะแพ้ชนะหรือไม่ได้แชมป์ เนื่องจากตอนนี้เขาพาต้นสังกัดอยู่อันดับสามของตารางการแข่งขัน

กุนซือสัญชาติอิตาเลียน ถือได้ว่าฝีมือจัดจ้านพอตัว พาหลายทีมกวาดแชมป์ลีกมาได้ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งคุมอยู่ เชลซี , กัลโช ซีเรีย อา อิตาลี เมื่อตอนอยู่กับ เอซี มิลาน และสุดท้ายพา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส

" ดูจากผลงานที่ผ่านมารู้ได้เลยว่าผมเป็นกุนซือที่ประสบการณ์สูงที่สุดในโลกนะ ตนไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ถ้าผลงานออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ อีกทั้งไม่ได้มีความสุขถ้าผลออกมาดี และไม่เครียดว่าจะโดนไล่ออกตอนไหน เนืองจากถ้ารักในอาชีพนี้ก็ต้องทนรับความกดดันให้ได้ " บอสใหญ่วัย 54 ปี กล่าว

อันเชลอตติ ยังเผยต่ออีกว่ามันเป็นการที่ง่ายมากที่จะควบคุมซูเปอร์สตาร์อย่างคริสเตียโน โรนัลโด แม้ว่าเขาจะเป็นข่าวอยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม

" ผมไม่ชอบที่จะไปควบคุมชีวิตส่วนตัวนักเตะเท่าไหร่นะ เพราะผมไม่ใช่พ่อของพวกเขา ไม่ใช่พี่ชาย สำหรับผมแล้วการควบคุมโรนัลโด ก็เหมือนกับคุม อัลบาโร โมราตา ดาวรุ่งของทีม " อันเชลอตติ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น