xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” จวกเชิ้ตดำไม่เป่าจุดโทษให้ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะสกัดของ มาสเคราโน
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงชาวอิตาเลียน ของ รีล มาดริด ไม่พอใจการตัดสินของ อัลเบร์โต อันเดียโน มาเยนโก เชิ้ตดำที่ไม่เป่าให้จุดโทษกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนให้ “ชุดขาว” ต้องเป็นฝ่ายพ่ายต่อ บาร์เซโลนา 1-2 ในเกม เอล กลาซิโก วันเสาร์ที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

“ราชันชุดขาว” ตกเป็นรองอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จากประตูเบิกร่องของ เนย์มาร์ จูเนียร์ แต่จุดเปลี่ยนสำคัญในนาทีที่ 70 โรนัลโด หลุดเข้ากรอบโทษก่อนถูก ฮาเวียร์ มาสเคราโน กระแทกล้มลงในกรอบ 19 หลา ทว่าผู้ตัดสิน อัลเบร์โต อันเดียโน มาเยนโก กลับปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป ไม่ให้จุดโทษในจังหวะนี้

หลังจบเกม มาดริด เป็นฝ่ายพ่ายไป 1-2 ทำให้ คาร์โล อันเชล๊อตติ ต้องออกมาวิจารณ์การตัดสินแมตช์นี้ โดยชี้ว่าควรเป็นจุดโทษเนื่องจากเป็นจังหวะที่ชัดเจน แต่มีกรรมการเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่เห็น

“จังหวะจุดโทษของ โรนัลโด มันชัดเจนที่สุด ทุกคนมีโอกาสเห็น แต่กรรมการเพียงคนเดียวที่ไม่เห็นมัน เราเล่นเกมของตัวเองได้ดี กดดัน บาร์เซโลนา ได้มากขึ้น และมีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอหลายครั้งด้วย” นายใหญ่ อิตาเลียน กล่าว

ขณะที่ เซร์จิโอ รามอส ปราการหลังชาวสเปนของ “ชุดขาว” เป็นอีกรายที่ออกมาบ่นว่า ผู้ตัดสินคือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม และมี 2 ครั้งที่ทีมควรจะได้จุดโทษแต่ก็ไม่ได้ “ผมว่าหลายอย่างในเกมนี้ขัดกับความเป็นจริง เราพยายามกลับมาสู้ และต้องได้ 2 จุดโทษ ผู้ตัดสินมีผลกับเกมนี้มากจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น