xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ปลื้ม “เบล” ปรับตัวเร็ว เตือนปืนห้ามยุ่ง “โมราตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกโรงชื่นชม แกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก ปรับตัวเข้ากับระบบ รีล มาดริด อย่างรวดเร็ว พร้อมเตือน อาร์เซนอล ห้ามแตะ อัลบาโร โมราตา ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวสแปนิช

อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทะลวงตาข่าย 2 ประตู จาก 4 เกมล่าสุด โดยปราศจาก คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ประจำทีม รวมถึงลูกยิงฟรีคิกสุดสวยเกมพบ กาลาตาซาราย ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

บิ๊กบอสแห่ง ซานติอาโก เบร์นาบิว กล่าว “เขาปรับตัวกับระบบอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ผมประหลาดใจมากสุด คือ เขาทำอย่างไรในการเรียนรู้ประสานงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ คาริม เบนเซมา ได้รวดเร็วขนาดนั้น มันเป็นผลดีสำหรับเราที่พวกเขาศึกษาวิธีการผ่านบอลซึ่งกันและกัน”

ฟอร์มอันร้อนแรงของ 3 ประสานแนวรุก “BBC” (เบนเซมา, เบล, คริสเตียโน) จำกัดโอกาสสำแดงฝีเท้าของ หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ส่งสาส์นเตือน “ปืนใหญ่” จะไม่มีวันได้ลูทีมของตนไปร่วมสังกัด ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

“โมราตา จะอยู่ที่นี่ เพราะเราต้องการเขา จริงอยู่เขาอาจไม่ได้ลงสนามมากนัก แต่เราเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มที่ มันอาจเป็นตอนปิดฤดูกาลที่เขาไม่มีความสุข และเราจะคิดเรื่องปล่อยตัวเขา แต่ตอนนี้เขาจำเป็นสำหรับเรา”
เบล ฟอร์มดีวันดีคืน
โมราตา ทนสวมสนับก้น
กำลังโหลดความคิดเห็น