xs
xsm
sm
md
lg

“รามิเรส” ปลื้มเป็นข่าวกับ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามิเรส พัฒนาฟอร์มต่อเนื่องกับ สิงห์บลูส์
รามิเรส มิดฟิลด์ห้องเครื่องจอมแกร่งของ เชลซี ออกอาการเป็นปลื้ม หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทาง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน แต่ยืนยันขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและยังมีความสุขดีกับ “สิงห์บลูส์”

แดนกลางชาวบราซิเลียนย้ายจาก เบนฟิกา มาร่วมงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2010 สมัยที่ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยังรับหน้าที่กุมบังเหียน “สิงห์บลูส์” และสามารถยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองอย่างต่อเนื่องจนก้าวมาเป็นตัวจริงของทีม รวมถึงติดทีมชาติบราซิล ทำให้เขาตกเป็นข่าวลือว่า มาดริด ในยุคของ อันเชลอตติ ต้องการจะคว้าตัวไปร่วมงานอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี รามิเรส ยืนยันว่า เขารู้สึกเป็นปลื้มที่ได้รับความสนใจจากทาง “ราชันชุดขาว” ยอดทีมดังของยุโรป แต่ความใจจริงแล้วเวลานี้กำลังมีความสุขมากกับการค้าแข้งในกรุงลอนดอน และไม่ขอคิดถึงเรื่องการยายทีมโดยต้องการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

“ผมยังไม่รู้อะไรมากนัก และเอเยนต์ยังไม่ได้แจ้งว่ามีทีมไหนสนใจในตัวผมด้วย แต่ก่อนหน้านี้ผมได้ยินข่าวมาบ้างจากการรายงานของสื่อ ส่วนตัวมันเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่สัญญาผมกับ เชลซี มีอยู่ถึงปี 2017 และแน่นอนว่าผมยังมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้” ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น