xs
xsm
sm
md
lg

“พูลิส” ตอกกลับ “เปเย” จวกพาเลซเน้นอุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ฉุนคู่แข่งเน้นอุด
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงจวก คริสตัล พาเลซ มาเพื่อเล่นเกมรับ หลังจากเปิดรังเอาชนะ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ โทนี พูลิส ตอบโต้ทันควัน

เอดิน เซโก ศูนย์หน้าชาวบอสเนีย ซัลโวประตูที่ 50 กับสโมสร ส่งพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” คว้าชัย 4 เกมรวด เป็นครั้งแรกภายใต้การกุมบังเหียนของ อดีตเทรนเนอร์ มาลากา และ รีล มาดริด ผงาดครองจ่าฝูงชั่วคราว

ระหว่างเกม “ปราสาทเรือนแก้ว” ฉวยโอกาสจน โจ ฮาร์ท ต้องออกแรงเซฟ เมื่อผู้สื่อขาวถามว่า ซิตี มีโชคช่วยในการคว้า 3 แต้ม ทว่า บิ๊กบอสวัย 60 ปี ยืนยันสกอร์ 1-0 หลังจากลงเล่น 2 นัด ในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง เป็นฟอร์มอันน่าพอใจ โดยเฉพาะการดวลกับคู่แข่งซึ่งมาเพื่ออุดประตู

นายใหญ่ชาวชิเลียน กล่าว “ไม่ วันนี้ผมไม่คิดว่าเราดวงดีที่เป็นผู้ชนะ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเริ่มเกมว่า มันไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ เพราะนักเตะของเราไม่ฟิตพอ นั่นคือสาเหตุสำคัญที่เราต้องรู้ว่ามันมีความหมายแค่ไหนที่ชนะ 1-0”

“ผมแน่ใจเช่นกันว่าเราจะเจอศึกหนักกับ คริสตัล พาเลซ มันยากมาก เมื่อมีเพียงทีมเดียวที่ต้องการครองบอล แต่อีกทีมหนึ่งไม่ต้องการ ผมเข้าใจแท็กติกของพวกเขา แต่สภาพทีมเราไม่สดพอ”

ด้าน พูลิส ผู้จัดการทีม “ดิ อีเกิลส์” สวนความเห็น เปเยกรินี โดยยกประเด็น โจ ฮาร์ท นายทวารคู่แข่ง รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ว่า “นั่นคือทีมมูลค่า 350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 หมื่นล้านบาท) หรือ? พวกเขาให้ โจ ฮาร์ท เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้ ทำไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น