xs
xsm
sm
md
lg

เรือทุ่ม 40 ล้าน+ค่าเหนื่อยสถิติล่อ “นอยเออร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์ มือ 1 ของเสือใต้
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) และค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกเพื่อกระชาก มานูเอล นอยเออร์ นายด่านจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิก และทีมชาติเยอรมนี มาเฝ้าเสาที่อังกฤษ

ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี เวลานี้กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผู้รักษาประตูที่ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา ไล่ตั้งแต่ โจ ฮาร์ท ที่เคยยึดตัวจริงมาตลอดแต่กลับฟอร์มตกลงไป ส่วน คอสเทล พานทิลิมอน มือ 2 แม้ได้รับโอกาสลงบ่อยครั้งแต่ก็ยังน่าเป็นห่วง

ล่าสุดแหล่งข่าววงในระบุ “เรือใบสีฟ้า” ชายตา มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของ “เสือใต้” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนายทวารที่เหนียวหนึบที่สุดในโลก โดยมีการเปิดเผยว่า ชีค มานซูร์ เจ้าของทีมพร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อย 105,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ หากเจ้าตัวยอมตกลงปลงใจย้ายมาเฝ้าเสาที่ อิติฮัด สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์ จะทำให้นายด่านเมืองเบียร์ สร้างสถิติใหม่เป็นนายประตูที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก แม้ว่ายังมีสัญญาอยู่กับยอดทีมแห่ง อัลลิอันซ์ อารีนา อยู่ก็ตาม

ส่วนในฝั่งของ โจ ฮาร์ท นายด่านตัวจริงที่กำลังเจอปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้
โจ ฮาร์ท ตกที่นั่งลำบาก
กำลังโหลดความคิดเห็น