xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลื้ม “พานทิลิมอน” เซฟอุตลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พานทิลิมอน ลงตัวจริงในลีกคัพ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชื่นชมผลงานของ คอสเทล พานทิลิมอน นายประตูมือ 2 ของทีม หลังโชว์ฟอร์มช่วยต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 90 นาที ก่อนที่ “ซิตี” จะเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม

นายประตูชาวโรมาเนีย เฝ้าเสาแทนที่ โจ ฮาร์ท มือ 1 ที่มีปัญหาเรื่องฟอร์มตก ซึ่งในที่สุด พานทิลิมอน ก็ช่วยทีมได้อย่างน่าประทับใจเพราะเซฟตลอดทั้งเกม ก่อนที่ อัลวาโร เนเกรโด กับ เอดิน เซโก จะมาช่วยยิงช่วงต่อเวลาพิเศษและผ่านไปเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 16 ธันวาคม นอกบ้าน

หลังเกม มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของเจ้าตัวมาก โดยกล่าวว่า “พานทิลิมอน เป็นนายประตูที่ผมไว้ใจคนหนึ่ง และนั่นคือเหตุผลที่เขาได้ลงเล่น แม้ความจริงเจ้าตัวจะไม่มีโอกาสมากนักเพราะ โจ ฮาร์ท ยึดตัวจริงมาตลอดแต่ผมก็เชื่อมั่นในการเล่นของเขา และการรักษาคลีนชีตก็เป็นสิ่งที่สำคัญของวันนี้”

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวชิลี ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นการถาวร โดยเฉพาะเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ในบ้านของตัวเอง “เกมที่ผ่านมาเป็นนัดสำคัญสำหรับเขา แต่ตอนนี้ยังไม่อยากพูดถึงเกมกับ นอริช พรุ่งนี้จะมีการพูดคุยกัน แน่นอนว่าต้องมีคนหนึ่งที่ได้เล่นแต่เราก็จะให้การสนับสนุนคนอื่นเช่นกัน”
ฮาร์ท เริ่มอยู่ไม่สุข
กำลังโหลดความคิดเห็น