xs
xsm
sm
md
lg

“ไลออนส์” ดึงนักรักบี้เร็วจี๊ดสุดของโลกร่วมซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอสเอลส์ เล็กพริกขี้หนูของแท้ ?
ดีทรอยต์ ไลออนส์ ทีมอกเดาะในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2013/14 สร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัว คาร์ลิน ไอสเอลส์ นักรักบี้ที่ได้รับฉายาว่าวิ่งเร็วที่สุดของโลก มาร่วมฝึกซ้อม

การปราชัย 5 จาก 6 เกมหลังสุด ทำให้ “สิงโต” ไลออนส์ หลุดวงโคจรในการลุ้นเข้าเพลย์ออฟของฝั่ง เอ็นเอฟซี (NFC) เป็นเหตุให้บอร์ดบริหารส่อตัดสินใจปลด จิม ชวาร์ตซ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ขณะเดียวกัน ล่าสุดในส่วนของขุมกำลัง ดีทรอยต์ มีการดึง คาร์ลิน ไอสเอลส์ นักรักบี้มาใส่ในบัญชีผู้เล่นฝึกซ้อม ตามรายงานของ “ดีทรอยต์ นิวส์” สื่อท้องถิ่น

โดย ไอสเอลส์ วัย 24 ปี เล่นรักบี้ฟุตบอลมาตั้งแต่สมัยเรียนระดับไฮสคูลในโอไฮโอ พยายามขึ้นมาเล่นอาชีพในปี 2012 และก็ได้รับการขนานนามจาก “รักบี้ แม็กกาซีน” นิตยสารเกี่ยวกับกีฬาลูกหนำเลี้ยบยกให้เป็น “The Fastest Man in Rugby” เมื่อปีก่อน

ซึ่ง ไอสเอลส์ สูงเพียง 5 ฟุต 8 นิ้ว (173 เซนติเมตร) หนัก 165 ปอนด์ (72 กิโลกรัม) แต่สามารถวิ่งระยะ 40 หลา โดยใช้เวลาไปแค่ 4.22 วินาที ในการมาทดสอบกับ ไลออนส์ อีกทั้งสมัยเล่นให้มหาวิทยาลัยแอชแลนด์ ในลีกดิวิชัน 3 เมื่อปี 2008 และ 2009 เคยวิ่งทำระยะได้มากสุด และก็วิ่งย้อนคิกออฟ 100 หลา เป็นสกอร์มาแล้ว



กำลังโหลดความคิดเห็น