xs
xsm
sm
md
lg

ไนเนอร์ส เซ็นขว้างจักร อลป.เสริมแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโคเย หวังแจ้งเกิดใน NFL
ลอเรนซ์ โอโคเย นักกีฬาขว้างจักรโอลิมปิก 2012 ได้รับสัญญาจาก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส พร้อมเผยจะทำงานอย่างหนัก เพื่อสร้างความประทับใจ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แม้ไม่เคยสัมผัสกีฬาชนิดนี้มาก่อน

โอโคเย วัย 21 ปี เป็นเจ้าของสถิติขว้างจักรของเมืองผู้ดี 68.24 เมตร ผ่านการควอลิฟายเข้าสู่รอบชิงเหรียญรางวัล ลอนดอน เกมส์ แต่ทำได้เพียงอันดับสุดท้าย และเคยผ่านการทดสอบสมรรถภถาพ ที่คาวบอยส์ สเตเดียม เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา วิ่ง 40 หลา 4.78 วินาที กระโดดแนวดิ่งสูง 3.5 นิ้ว และกระโดดไกล 10 ฟุต 5 นิ้ว

ไนเนอร์ส เซ็นสัญญากับ นักกรีฑาชาวสหราชอาณาจักร ซึ่งมีประสบการณ์เล่นรักบี สมัยเป็นวัยรุ่น ในฐานะฟรีเอเยนต์ที่ไม่ผ่านการดีราฟต์ และตั้งเป้าเคี่ยวเข็ญ หนุ่มจากครอยดอน เป็นหนึ่งในดีเฟนซีฟ ไลน์แมน

เจ้าของสัดส่วน 6 ฟุต 6 นิ้ว 304 ปอนด์ ซึ่งตั้งเป้าแจ้งเกิดในวงการคนชนคน กล่าว “ผมต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเป็นผู้เล่นชั้นนำ มันก็เหมือนกับกีฬาอื่นๆ เมื่อผมเริ่มต้น ผมคงไม่มีทางเก่งเท่ากับทุกๆ คน ผมต้องสู้เพื่อแย่งตำแหน่งแน่นอน แต่ด้วยการซ้อม, เวลา และความพยายาม ผมรู้ผมสามารถทำได้ และหวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะเป็นนักกีฬาชื่อดังของลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น