xs
xsm
sm
md
lg

"แฝดเล็ก" รับลงดาบตีโต้จริง พร้อมเปิดคัด เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล
"แฝดเล็ก" พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ าริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย เผยว่าทางสมาคมฯ ได้ลงโทษ "ตีโต้" ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกระโดดไกลทีมชาติไทย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่นักกีฬารุ่นน้อง อย่างไรก็ตามทางสมาคมฯ ยังเปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกคนเข้ามาคัดตัวเพื่อเข้าสู่ทีมชาติอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนนี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่า คณะกรรมการปกครองและพัฒนาวินัยของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ มีมติให้นักกรีฑารายหนึ่งคือนายศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยาออกจากค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมทีมชาติที่ศูนย์ฝึกมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ด้วยข้อหามีปัญหาเรื่องความประพฤตินั้นให้ออกจากแคมป์ทีมชาติ โดยนักกระโดดไกลหนุ่มได้ออกมาฝึกซ้อมกับนาวาอากาศโท สังวร ทวีเฉลิมดิษฐ์ โค้ชคู่ใจพร้อมกับเผยว่าไม่กังวลเรื่องนี้ พร้อมกับขอมุ่งสมาธิกับการเรียนระดับปริญญาตรี ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3

โดย "โค้ชแฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อริยะมงคล ได้ออกมาเผยเรื่องนี้กับทีมข่าว MGR Sport ว่า "คณะกรรมการปกครองและพัฒนาวินัยของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ มีการประชุมประจำปีถึงเรื่องระเบียบวินัยของนักกีฬาในสมาคมฯว่ามีใครที่ประพฤติที่ไม่ดีบ้าง เพราะนักกีฬาเหล่านี้นอกจากมีฝีมือดีแล้ว ยังต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักกีฬารุ่นน้องด้วยการให้ออกจากแคมป์ทีมชาติ ทั้งนี้สมาคมฯ เคยมีมาตรการลงโทษนักกีฬาชื่อดังมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิทธิชัย สุวรประทีป หรือเหรียญชัย สีหะวงษ์ เป็นระยะเวลา 1 ปีเพราะเมื่อกลับคืนสู่ทีมชาติ ก็กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมได้อีกครั้ง"

"อย่างไรก็ตาม นักกีฬาที่โดนบทลงโทษ ให้ออกจากแคมป์ทีมชาติทั้ง 3 รายคือ ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา, นิทัศน์ แก้วคง และ อัจฉิมา เอ่งฉ้วน นั้นทางสมาคมฯยังเปิดโอกาสให้พวกเขาได้แก้ตัวอีกครั้งในการคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติครั้งที่ 2 ช่วงเดือนเมษายนนี้ที่ศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อดูว่ามีการปรับปรุงเรื่องระเบียบวินัยอย่างไรบ้าง"
ตีโต้
กำลังโหลดความคิดเห็น