xs
xsm
sm
md
lg

“ตีโต้” รับปลื้มโดดไกลสาวรัสเซียแทบคลั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตีโต้ ปลื้มโดดไกลสาวรัสเซียสุดๆ
“ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลทีมชาติไทย ออกอาการปลื้ม ดาร์ยา คลิชินา นักกรีฑาประเภทกระโดดไกลสาวสวยของรัสเซียเป็นอย่างมาก ซึ่งกำลังเตรียมเแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพราะเธอคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ตนคว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้

คลิชินา สร้างชื่อด้วยกันทำสถิติโลกเป็นอันดับ 2 จากการแข่งขันกรีฑา “IAAF World Youth Championships” ทั้งยังได้รับการจับตามองในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ลอนดอน ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ ด้วยใบหน้าอันสะสวยมาก ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั่วโลกอย่างล้นหลามรวมถึง “ตีโต้” ศุภนร เจ้าหนูนักกระโดดไกลของไทยอีกด้วย

ล่าสุด ศุภนร ออกอาการปลื้มอย่างมาก และได้โพสต์ภาพของนักกระโดดไกลสาวสวยชาวรัสเซียและข้อความผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง ว่า “อยากถ่ายรูปกับเธอมากๆเลยครับ คนนี้นี่แหละที่ผมปลื้มมากที่สุด เป็นแรงบันดาลใจอีกคนที่ผมจะคว้าเหรียญโอลิมปิกมาให้ได้”

สำหรับ “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกระโดดไกลทีมชาติไทยจะเริ่มการแข่งขันในรอบคัดเลือกก่อนในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2555 เวลา 19.50 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.50 น.ของวันที่ 4 สิงหาคมนี้
นักกระโดดไกลสาวสวยชาวรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น