xs
xsm
sm
md
lg

“ตีโต้” เฮงซิวไวลด์การ์ดกระโดดไกล อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตีโต้ เก่งบวกเฮง
ASTVผู้จัดการรายวัน - “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลชายทีมชาติไทย คว้าตั๋วแข่งขัน โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม แบบไม่เหนื่อย หลังได้ไวลด์การ์ดจากสหพันธ์กรีฑานานาชาติ

พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย ยืนยันเรื่องนี้ระหว่างการแข่งขัน เอเชียน กรังด์ปรีซ์ 2012 สนามแรกที่ ศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2555 ส่วนอีก 2 สนามแข่งที่ กาญจนบุรี และ ชลบุรี วันที่ 11 และ 14 พฤษภาคมนี้ ตามลำดับ เพื่อคัดเลือกหานักกรีฑาทั้งประเภทลู่ และลาน ไปลุย โอลิมปิก ว่า “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลชาย ได้รับข่าวดีจากสหพันธ์กรีฑานานาชาติเกี่ยวกับตั๋วไวลด์การ์ดไป โอลิมปิก

“แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ กล่าวผ่าน MGR SPORT ว่า “ตีโต้ ถือเป็นนักกีฬาที่มีประวัติดี รวมถึงผลงานก็ใช้ได้ จึงสมควรแล้วที่ได้รับรางวัลตอบแทนความพยายามครั้งนี้ หลังจบ โอลิมปิก คงมองหาโค้ชย่านนี้ดีๆ สักคนเพื่อที่จะส่งไปเก็บตัวฝึกซ้อมสร้างเสริมประสบการณ์ที่ประเทศออสเตรเลีย”

เหตุที่สหพันธ์กรีฑานานาชาติมอบตั๋วไวล์ดการ์ดให้ “ตีโต้” เนื่องจากประทับใจสถิติชิงแชมป์เอเชีย เมื่อปีที่แล้วที่ประเทศอินเดีย คือ 8 เมตร 5 เซนติเมตร ต่ำกว่าที่กำหนดไว้เล็กน้อย คือ 8 เมตร 10 เซนติเมตร จึงถือเป็นนักกีฬาไทยคนที่ 36 ที่ได้ไปแข่ง ลอนดอน เกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น