xs
xsm
sm
md
lg

"แฝดใหญ่" เผย "ตีโต้" ยังไม่ชัวร์ลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตีโต้ ยังไม่ได้ไป อลป.ร้อยเปอร์เซนต์
"แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย เผยว่า "ตีโต้" ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา ยังไม่ได้ตั๋วโอลิมปิกร้อยเปอร์เซนต์ ต้องรอให้แข่งขันควอลิฟายกรีฑา สนามสุดท้ายที่ จ.ชลบุรีเสียก่อน

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกการแข่งขันกรีฑา ควอลิฟาย ไปโอลิมปิกรายการสุดท้ายรายการ “เอเชียน กรังด์ปรีซ์ ซีรียส์ 2012” สนามสุดท้าย ที่สนามสถาบันพลศึกษา จังหวัด ชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2555 นี้

หลังจากที่ "ตีโต้" ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลทีมชาติไทย ตกใจที่โค้ชแฝดเล็กให้ข่าวว่าตนได้ไปโอลิมปิกแน่นอนแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ได้ไปโอลิมปิกร้อยเปอร์เซนต์ ชี้โอกาสที่มีอยู่ 50-50 พร้อมกับยืนยัว่าทำผลงานในรายการกรีฑาเอเชียน กรังดืปรีซ์ สนามสุดท้ายที่จ.ชลบุรีนี้ให้ได้ ล่าสุดผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวนี้กับทาง "แฝดใหญ่" พล.ต.ต.สุรพงษ์ ว่า

"ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าตีโต้ยังไม่ได้ไปโอลิมปิกร้อยเปอร์เซนต์ และที่บอกว่าได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดนั้นจะต้องรอให้การแข่งขันกรีฑาเอเชียน กรังด์ปรีซ์เสร็จสิ้นก่อน โดยปกติสหพันธ์กรีฑานานาชาติจะให้ไวลด์การ์ดชาติละสองคนคือ ชาย 1 คน และ หญิงอีก 1 คน โดยตอนนี้ได้ไปแน่นอนแล้วคือ วนิดา บุญวรรณ จากกระโดดสูงหญิง และถ้าตีโต้ไม่ผ่านก็จะใช้สิทธิ์ไวลด์การ์ดนี้แทน"

"ซึ่งถ้าใครได้ผ่านควอลิฟาย จะทำให้ไวลด์การ์ดของคนๆนั้นไม่ได้ด้วยเช่นกัน เพราะมีสิทธิ์เสนอชื่อได้คนเดียว" โค้ชแฝดใหญ่เผยทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันกรีฑารายการ "เอเชียน กรังด์ปรีซ์ ซีรียส์ 2012" จะเป็นการแข่งขันสนามสุดท้าย ที่สถาบันพลศึกษา จังหวัดชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ในเวลา 14.30น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น