xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อ “เคเปอร์นิค” ของขวัญคริสต์มาสอันดับ 1 NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อ เคเปอร์นิค ท็อปฮิตช่วงคริสต์มาส 2013
เทศกาลคริสต์มาสผ่านไป ซึ่ง “ยาฮู สปอร์ตส” สื่อดังแดนมะกันมีผลสำรวจของขวัญที่ได้รับความนิยมมากสุดของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในการหาซื้อให้คนที่รัก ได้แก่ เสื้อแข่งหมายเลข 7 ของ โคลิน เคเปอร์นิค จอมทัพกล้ามโต ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่เทศกาลแห่งความสุขอย่าง “คริสต์มาส” ครอบครัว คนรัก เพื่อนฝูง จะหาซื้อของขวัญไปกำนัลให้กัน ซึ่งจากผลสำรวจเกี่ยวกับสินค้าที่ระลึกในศึกคนชนคน ปรากฏว่าช่วง คริสต์มาสที่ผ่านมา เสื้อแข่ง โคลิน เคเปอร์นิค ได้รับความนิยมสูงสุด มากกว่ายูนิฟอร์มหมายเลข 18 ของ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า เดนเวอร์ บรองโกส์ ด้วยซ้ำ

ขณะที่ รัสเซล วิลสัน จอมทัพดาวรุ่ง ซีแอตเติล ซีฮอว์คส หนึ่งในเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ยอดขายเสื้อแข่งหมายเลข 3 มาเป็นอันดับ 3 เหนือกว่าทั้ง เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิงแบ็ก มินเนโซตา ไวกิงส์ และ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็ก วอชิงตัน เรดสกินส์ ซึ่งสองรายหลังถือว่ายังติดลมบน เนื่องจากปัจจุบันอยู่ในสถานะผู้เล่นบาดเจ็บ ปิดเทอมไปก่อนเพื่อนๆ แล้ว

นอกจากนี้ “ยาฮู สปอร์ตส” ยังเปรียบเทียบเสื้อแข่ง NFL ที่ขายดีของปี 2008 กับ 2013 ปรากฏว่า เคเปอร์นิค ถือว่าเทียบชั้น เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กตำนาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เคยครองความนิยมอันดับ 1 เมื่อห้าปีก่อน ตามด้วย โทนี โรโม จอมทัพ ดัลลัส คาวบอยส์, อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส, แมเรียน บาร์เบอร์ อดีตตัววิ่ง ดัลลัส คาวบอยส์ และ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งปัจจุบัน ยอดขายเสื้อตกจากอันดับ 5 มาที่ 7 ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น