xs
xsm
sm
md
lg

“ซีฮอว์คส” เขี่ย “ม้าป่า” หล่นเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีฮอว์คส ประกาศศักดาขึ้นมาเป็นเต็งแชมป์
ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ขึ้นมาเป็นเต็งแชมป์ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 พร้อมกับดีด “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ หล่นมาอันดับ 2 จากการเปิดเผยของ “โพร ฟุตบอล ทอล์ก” สื่อแดนมะกันที่หยิบเอาประเด็นทีมที่มีโอกาสครองความยิ่งใหญ่ในลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 มาพูดคุยกัน

เดนเวอร์ บรองโกส์ ภายใต้การนำทัพทีมบุกของ เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็ก ได้รับการคาดหมายว่ามีโอกาสสัมผัส “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” มากที่สุด ที่สังเวียนเม็ตไลฟ์ สเตดียม ในมหานครนิวยอร์ก คืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2014 ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของ “โพร ฟุตบอล ทอล์ก” มีการสำรวจอัตราต่อรองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ล่าสุดพบว่า ซีฮอว์คส ที่มี รัสเซล วิลสัน ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งนำทีมบุกได้อย่างไหลลื่น กอปรกับ “เหยี่ยวทะเล” ที่มีเกมรับโดดเด่น จนมีสถิติดีสุดของ NFL ก่อนเข้าสู่สัปดาห์ที่ 17 (วีคสุดท้ายช่วงเรคกูลา ซีซัน) คือชนะ 12 แพ้ 3 เกม เทียบเท่า บรองโกส์ ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ไปเป็นเรียบร้อยที่ 3-2 (แทง 2 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

โดยสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติ ซีฮอว์คส มีคิวเปิดบ้านเจอ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ ถ้าชนะ (ตามคาด) จะได้สิทธิ์เล่นในบ้านตลอดเพลย์ออฟ เท่ากับมีโอกาสต่อยอดไปถึงความสำเร็จสูงสุด ขณะที่ บรองโกส์ โดนบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในลาสเวกัส ดีดหล่นไปเป็นเต็ง 2 ซูเปอร์โบว์ล ที่อัตรา 5-2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) อย่างไรก็ดี “ม้าป่า” ก็ไม่น่าพลาดสิทธิ์ "Home Field Advantage) เช่นกัน แม้วีคสุดท้ายต้องเยือน โอคแลนด์ เรดเดอร์ส

ส่วนอัตราต่อรองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล อันดับรองๆ ลงมา เต็ง 3 ได้แก่ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่เรต 8-1 ถึงแม้ “คนตื่นทอง” อาจต้องไปเหนื่อยในสัปดาห์ไวลด์การ์ดเกมที่ต้องไปเยือนด้วย (คาดว่าจบฤดูกาลปกติอันดับ 5) ขณะที่ เต็ง 4 ร่วม ที่เรต 12-1 ก็มีทั้ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์, นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ แคโรไลนา แพนเธอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น