xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์สะเทือน “กร็องค์” เอ็นเข่าฉีกพักทั้งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กร็องค์ เซ็งต้องเจ็บยาวอีกครั้ง หลังเคยผ่าแขน 4 หน
ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกในซูเปอร์สตาร์ต้องพักยาวทั้งฤดูกาล เมื่อผลการตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ระบุว่าเอ็นเข่าขวาฉีกขาด จึงส่งผลกระทบต่อ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในการตะลุยเพลย์ออฟศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2013/14 แน่นอน

ได้รับบาดเจ็บจนต้องนั่งรถคาร์ทออกจากสนาม ระหว่างเกมที่ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ เปิดบ้านพลิกสถานการณ์กลับมาเฆี่ยน คลีฟแลนด์ บราวน์ส 27-26 ในเกมสัปดาห์ 14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งสิ่งที่หลายๆ ฝ่ายกังวลใจก็เป็นจริงจนได้ เมื่อ ร็อบ กรอนคอฟสกี ต้องพักอย่างน้อย 8-9 เดือน จากการที่เอ็นไขว้ด้านหน้าของเข่าข้างขวาฉีกขาด

ทำให้ แพทริออตส์ ต้องหวนกลับไปเซ็น ดี.เจ.วิลเลียมส์ ปีกในที่เพิ่งโดนปล่อยทิ้งเมื่อสัปดาห์ก่อน กลับมาช่วยงานในถิ่นยิลเล็ตต์ สเตเดียม อีกครั้ง เพื่อตะลุย 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ในการเบียดสถิติขึ้นไปแซง เดนเวอร์ บรองโกส์ สำหรับการแย่งชิงสิทธิ์ “การเล่นในบ้านตลอดเพลย์ออฟ” (home field advantage) ของฝั่งเอเอฟซี (AFC) โดย นิวอิงแลนด์ จะเจอคู่แข่งอย่าง ไมอามี ดอลฟินส์ (เยือน), บัลติมอร์ เรฟเวนส์ (เยือน) และ บัฟฟาโล บิลล์ส (เหย้า)

ด้าน ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กคนเก่ง “แพทส์แมน” ดูเหมือนทำใจไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และก็เผยกับสื่อมะกันว่า “เราก็แค่ค้นหาวิธีลุยในแนวทางที่แตกต่างจากเดิม แน่นอน ร็อบ (กรอนคอฟสกี) สำคัญกับทีม แต่เรายังมีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ไม่แพ้เขา ที่จะสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น