xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ควงแฟนเป็นสักขีพยาน “ชีฟส์” แพ้หนแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง ยัดบอลให้ โมเรโน กระทุ้งทีมรับชีฟส์
ไทเกอร์ วูดส์ ควงแขน ลินซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีไปเป็นสักขีพยานเกม “ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ เปิดรังไล่โขยก แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 27-17 พร้อมกับยัดเยียดความปราชัยเกมแรกให้ “หัวหน้าเผ่า” ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2013/14

ที่เดนเวอร์ : จอห์น เอลเวย์ รองประธานฝ่ายจัดการด้าน (อเมริกัน) ฟุตบอล ให้การต้อนรับ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ที่มาชมเกมพร้อมกับ ลินซีย์ วอนน์ และก็ได้เห็น เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กนำทัพ “ทีมบุก” อย่างสมดุล ในการเล่นงาน ชีฟส์ ซึ่งขึ้นมาเป็นคู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก เต็มตัว

เกมนี้ แมนนิง ขว้างบอลเข้าเป้า 24 จาก 40 ครั้ง ได้ระยะ 323 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้ จูเลียส โธมัส ช่วยเจ้าถิ่นเปิดตัวนำ 10-0 ตั้งแต่ควอเตอร์แรก หลังจาก แมตต์ พราเทอร์ ซัดฟิลด์โกลไกล 54 หลา เข้าไปก่อนหน้านั้น ส่วนเกมบุกภาคพื้นดินก็ถือว่าช่วยกันได้ดี โนว์ชอว์น โมเรโน กระทุ้งไป 79 หลา เป็นผู้ตั้งระยะให้ มอนที บอล ทะลวงระยะสั้นๆ เป็นทัชดาวน์ 1 หลา และ 8 หลา ช่วยให้ บรองโกส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 9 แพ้ 1 เกม

ภายหลัง แมนนิง ซึ่งก่อนแข่งต้องพันข้อเท้าที่เจ็บมาจากโดน ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส อัดต่ำสัปดาห์ก่อน ให้สัมภาษณ์ “วันนี้แนวการป้องกันผมถือว่ายอดเยี่ยมเลย เราวิ่งกันได้คงเส้นคงวา พยายามออกไปเล่นให้สมดุล เราต้องผสมกลมกลืนให้ได้ระหว่างเกมวิ่งกับการขว้างบอล ซึ่งผมภูมิใจยิ่งที่มีเพื่อนๆ อยู่ช่วยกัน”

ในส่วนของทีมเยือนอุตส่าห์ได้บายวีค เตรียมความพร้อมมาเต็มที่ แต่ไม่สามารถหยุดยั้งทีมเต็งซูเปอร์โบว์ลหนนี้ได้ โดย อเล็กซ์ สมิธ ขว้างบอลมากกว่าที่ควรจะเป็น คอมพลีท 21 จาก 45 ครั้ง ได้ระยะ 230 หลา สองทัชดาวน์ให้ ดีเวย์น โบว์ กับ แอนโธนีย์ ฟาซาโน ขณะที่ จามาล ชาร์ลส ยอดรันนิงแบ็กถือบอล 16 หน เจาะมาได้ 78 หลา ยังไม่ดีพอ ชีฟส์ ปราชัยหนแรกของซีซัน โดน “ม้าป่า” ทำสถิติโขยกขึ้นมาเท่าจนได้
วูดส์-วอนน์ ทักทาย เอลเวย์ ตำนานม้าป่า
กำลังโหลดความคิดเห็น