xs
xsm
sm
md
lg

ม้าป่าโล่ง “แมนนิง” พร้อมนำทัพชนหัวหน้าเผ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง เจอทีมรับชาร์จเจอร์สสอยช่วงล่าง
“ม้าป่า” เดนเวอร์ บรองโกส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โล่งใจเมื่อ เพย์ตัน แมนนิง พร้อมนำทัพลงสนามชน “หัวหน้าเผ่า” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในเกมใหญ่ของกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก ประจำสัปดาห์ที่ 11 แม้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าก็ตาม

โดน “ทีมรับ” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส กระหน่ำเข้าอัดต่ำ จนมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา ทว่า เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กยังอุตส่าห์ทำผลงานขว้างบอลเข้าเป้า 25 จาก 36 ครั้ง ได้ระยะ 330 หลา 4 ทัชดาวน์ ช่วยให้ “ม้าป่า” บุกโขยกชัยสนุก 28-20 เพิ่มสถิติเป็นชนะ 8 แพ้ 1 เกม รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม AFC ตะวันตก โดยสัปดาห์ที่ 11 บรองโกส์ มีคิวเปิดรังเจอ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทีมเดียวที่ยังไร้พ่ายในลีก (สถิติ 9-0)

ทั้งนี้จากการตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) ข้อเท้าขวาของ แมนนิง ที่มีแผลมาตั้งแต่เกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไม่ได้เสียหายรุนแรง แจ็ค เดล ริโอ หัวหน้าโค้ชขัดตาทัพ บรองโกส์ จึงออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้รับทราบว่า “เราได้รับข่าว เพย์ตัน (แมนนิง) พร้อมเล่นสัปดาห์นี้ นี่ถือเป็นข่าวที่ดียิ่ง”

“อย่างไรก็ตาม ในส่วนการฝึกซ้อมสัปดาห์นี้ เราคงต้องบริหารจัดการในส่วนของ เพย์ตัน (แมนนิง) ให้ดีทั้งในวันพุธและพฤหัสบดี เพื่อให้เขาพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์ แต่นี่ก็ถือเป็นข่าวดียิ่งแล้วสำหรับทีม” เดล ริโอ ที่ได้คุมทีมแทน จอห์น ฟ็อกซ์ เฮดโค้ชตัวจริง ซึ่งต้องเข้ารับการรักษาอาการโรคหัวใจ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น